Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Các phương pháp giảm béo đến từ Nhật Bản

Các phương pháp giảm béo đến từ Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước có số người sống lâu nhất thế giới, và có các phương pháp làm đẹp, dưỡng da, chăm sóc sức khỏe và giam beo khoa học nhất

Những hàng hóa và dịch vụ từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao về độ tinh tế, an toàn và hiệu quả. Trong đó, phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, được giới sành điệu Tokyo đánh giá là phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường. 


Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản với nguyên tắc ba không: không nhịn ăn, không uống thuốc, không dao kéo, được coi là phương pháp giảm cân an toàn, hợp với các nguyên lý tự nhiên của cơ thể. Một buổi trị liệu kéo dài 90 phút, bạn hoàn toàn đuợc thả lỏng cơ thể theo những điệu nhạc du duơng,hít sâu vào lồng ngực hương tinh dầu sả chanh thơm mát và ngủ một giấc thật sâu. Trong lúc bạn ngủ, các vùng tích mỡ nhận đuợc sự tác động tích cực thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt chuyên sâu của chuyên viên kết hợp với tinh dầu, kem giảm béo và máy móc công nghệ cao. Từ đó, đào thải mỡ thừa, khí hư, độc tố ra khỏi cơ thể tương tự nguyên lý tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ. Kết quả là lượng mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nuớc bọt, hiệu quả giảm béo nhanh chóng, tự nhiên, an toàn và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu. Bạn cũng không phải ăn kiêng và uống thêm bất cứ loại thuốc hỗ trợ giảm cân nào

Đây được coi là bước cải tiến tuyệt vời từ phương pháp giảm béo tác động cơ xương chậu của Nhật Bản nhưng thời gian cho một liệu trình được rút ngắn lại trong 10 ngày với 10 buổi trị liệu liên tiếp. Kết quả sau một liệu trình: bạn giảm được từ 4 – 5kg trọng lượng cơ thể và 20 – 30cm số đo vùng giảm béo – mức giảm lý tưởng nhất được các bác sỹ khuyến cáo. Đặc biệt, kết quả này được phụ nữ Nhật Bản tin cậy khi Form dáng sau giảm béo được duy trì ổn định và lâu bền.


Trước tiên, các chuyên viên sẽ kiểm tra các chỉ số mỡ thông qua máy phân tích mỡ để đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất. Tiếp theo, cùng với các thao tác massage điêu luyện của chuyên viên, tinh dầu giảm béo Nhật Bản sẽ trực tiếp tác động vào những lớp cơ tích mỡ của vùng xương chậu. Lúc này, lượng mỡ thừa tích lũy giữa các lớp cân - cơ sẽ được giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Một phần khác lượng mỡ thừa sẽ được giải phóng qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi, đồng thời cũng giải phóng các độc tố như các axit lac-tic, … Do vậy, sau liệu trình giảm béo dưỡng sinh bạn sẽ thấy thành bụng săn chắc lại và trở về Form sinh lý.

Như vậy, trong giảm béo Nhật Bản, cách thức tác động giống như việc tập thể dục tại chỗ các cơ vùng giảm béo – một nguyên lý tự nhiên và an toàn nhất. Đặc biệt là vùng cơ xương chậu sẽ được thực hiện những bài tập chuyên biệt. Tuy nhiên, nếu việc tập thể dục khiến bạn mất nhiều công sức, thì với phương pháp này, bạn chỉ cần thư giãn trong không gian spa tinh tế và thả lỏng cơ thể cùng các trị liệu của chuyên viên.
Hiệu quả giảm béo dưỡng sinh sẽ được duy trì lâu dài, hạn chế tối đa nguy cơ béo trở lại với sự hỗ trợ của máy giảm béo công nghệ xung điện quang. Đây là thiết bị hiện đại tích hợp 4 công nghệ giảm béo: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không. Chúng có tác dụng làm phân hóa, hòa tan và đốt cháy tế bào mỡ ở tầng sâu, ngăn chặn sự tái tạo mỡ. Đặc biệt, khi được tác động bởi ánh sáng lạnh, da sẽ được thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng khả năng đàn hồi, săn chắc, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ gây trùng nhão da như các phương pháp đánh mỡ bụng đơn giản.

Có thể nói, phương pháp giảm béo này là một phương pháp “dưỡng sinh” theo đúng nghĩa, bởi khi kết thúc liệu trình, ngoài loại bỏ được lượng mỡ thừa đáng kể, lấy lại được vóc dáng thon gọn thì làn da cũng như được “tái sinh”. Cơ thể bạn như được trải qua một khóa “dưỡng sinh” chuyên sâu, bạn lấy lại được năng lượng và sinh khí tràn đầy.

Giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật được Saigon’smile Spa thiết kế dành riêng cho những khách hàng muốn giảm cân cấp tốc. Sau liệu trình 5 buổi, bạn sẽ giảm từ 1 – 3kg và giảm từ 9 – 15cm vùng giảm béo – một kết quả giảm cân nhanh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.




Nếu bạn cần phải giảm béo nhanh cho ngày cưới, cho một chuyến du lịch biển, hay cho bất kỳ một sự kiện trọng đại nào, thì đây là phương pháp giảm béo cấp tốc dành cho bạn. Tuy nhiên, giảm béo cấp tốc kiểu Saigon’smile Spa không giống các phương pháp giảm béo cấp tốc trên thị trường. Khi chỉ còn 1 tuần để giảm cân, cách lựa chọn phù hợp nhất là một phương pháp với nguyên lý gần giống tập thể dục, để giảm cân cấp tốc nhưng phải đạt được các tiêu chí sau:
-    Nguyên lý giảm béo khoa học, thuận theo những quy luật tự nhiên của cơ thể
-    Cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh trong và sau liệu trình,
-    Không có các tác dụng phụ như: hạ huyết áp, tiêu chảy, suy nhược cơ thể…
-    Có sự hỗ trợ của các sản phẩm và công nghệ giảm béo tiên tiến nhất giúp tiết kiệm công sức và tối đa hóa hiệu quả trị liệu
-    Số lượng cân không nên giảm quá 6-8kg trong một tháng


Nguyên lý giảm béo của phương pháp giảm béo nhanh kiểu Nhật dựa trên sự tác động tích cực vào vùng cơ xương chậu thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt kết hợp với tinh dầu, kem giảm béo và máy móc công nghệ cao để đào thải mỡ thừa, khí hư, độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài tinh dầu giảm béo được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, kem giảm béo Direia công nghệ nano dùng trong quy trình này hiện đang là sản phẩm giảm cân uy tín và được tin dùng số 1 Nhật Bản. Kết quả là lượng mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nuớc bọt, hiệu quả giảm béo nhanh chóng, tự nhiên và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu.

Nếu tập thể dục hàng ngày giúp toàn bộ cơ thể bạn vận động, đốt cháy calo để giảm cân toàn thân thì hoạt động này giống như việc  tập thể dục trực tiếp và tại chỗ cho vùng tích mỡ. Hiệu quả giảm cân và giảm số đo một cách tự nhiên và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu. Đồng thời, vùng cơ sẽ trở nên săn chắc hơn theo đúng cách và khoa học nhất.

Bạn cũng không phải ăn kiêng và uống thêm bất cứ loại thuốc hỗ trợ giảm cân nào. Bạn sẽ loại bỏ được số cân nặng cùng lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không phải trải qua bất cứ một cuộc phẫu thuật nào, không bị đau, không gây chảy máu.

Kem giảm béo Direia - Sản phẩm giảm cân uy tín và được tin dùng số 1 Nhật Bản

Một liệu trình giảm béo cấp tốc chỉ gồm 5 buổi liên tiếp, mỗi buổi kéo dài trong 90 phút. Tiêu chí này được cộng điểm cao khi mà quỹ thời gian của chị em phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên eo hẹp. Chỉ sau buổi trị liệu đầu tiên giảm bạn đã có thể giảm được từ 3 - 6cm vùng giảm béo. Sau 1 liệu trình 5 buổi số cân nặng mà bạn giảm được là từ 1–3kg và giảm 9-15cm vùng giảm béo.

Máy giảm béo sử dụng trong liệu trình này là máy xung điện quang có nguồn gốc Châu Âu được tích hợp 4 công nghệ giảm béo: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không. Chúng có tác dụng làm phân hóa, hòa tan và đốt cháy tế bào mỡ ở tầng sâu, ngăn chặn sự tái tạo mỡ.




Với giảm béo giảm cân kiểu Nhật, bạn không còn phải cắn răng chịu đựng những cơn đói hay đổ mồ hôi trên đường chạy mà hoàn toàn có thể lấy lại Form dáng trong lúc đang ngủ.

Một số người lựa chọn giải pháp lao vào công việc và hạn chế ăn uống để giảm béo. Họ cũng cố gắng ngủ càng ít càng tốt để mong sẽ tiêu hao được năng lượng dư thừa nhưng họ đã hoàn toàn nghĩ sai về mối quan hệ khoa học giữa giảm cân và giấc ngủ.

Bác sỹ Nguyễn Văn Mích – chuyên gia về sức khỏe và giảm cân tại Hệ thống Saigon’smile Spa phân tích: Trong giấc ngủ, một hóa chất gọi là leptin sẽ được giải phóng, với nhiệm vụ thông báo khi nào cơ thể tích đủ mỡ. Thiếu ngủ sẽ làm lượng chất này suy giảm, gây kích thích cảm giác thèm ăn vô kiểm soát.

Các chuyên gia về giảm cân khuyên bạn nên tìm đến các phương pháp giảm cân có nguồn gốc thiên nhiên. Sự kết hợp giữa các trị liệu massage, bấm huyệt kết hợp với các tinh dầu giảm cân thảo dược không chỉ giải quyết bài toán cân nặng và còn hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn. Ngủ ngon và ngủ sâu giữ vai trò tích cực cho cân nặng và sức khoẻ của bạn.

Xem thêm các bài viết về tắm trắng

Nguồn: Saigonsmilespa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét