Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Ngày cuối tuần gia đình bạn đi ăn ở nhà hàng nào?

Những ngày cuối tuần này gia đình bạn sẽ cùng đi ăn ở đâu? Một không gian thoáng mát, rộng rãi hay một nhà hàng có view đẹp ra Hồ là một địa điểm thích hợp để trốn nóng mùa hè này đúng không nào.


Nhà hàng với không gian rộng rãi thoáng mát


Lanmark Tower 72 để ngắm Hà Nội về đêm trên tòa tháp cao nhất Hà Nội là một nơi được nhiều gia đình yêu thích, tuy nhiên do trời nắng nóng nên Lanmark đang khá là đông khách. Hồ Tây và Hồ Gươm Hà Nội cũng là một địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn, không gian rộng rãi, thoáng mát, có view đẹp nhìn ra Hồ, với rất nhiều nhà hàng sang trọng cho các gia đình lựa chọn.

Với phong cách ẩm thực châu Âu bạn có thể tìm thấy Oven D'or, Hemispheres Seafood & Steak Grill gần khách sạn Sheraton Hồ Tây; Le Peti Bruxelles ở Hồ Gươm. Nhà hàng Softwater Group ở An Dương, Tây Hồ gần Sông Hồng với không gian trang nhã, thoáng mát, sân vườn rộng rãi nguyên sơ nhưng lại không kém phần sang trọng, mang đến cho gia đình không gian thoải mái, thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ẩm thực Châu Âu, bạn cũng có thể tìm thấy những ẩm thực Châu Á tinh tế ở nhà hàng này.


Không gian thoáng, view đẹp và sang trọng?


Nếu bạn thích phong cách ẩm thực Châu Á, Nhật Bản thì có thể kể đến một số nhà hàng như WaBi SaBi vườn Nhật, Kimono, Ashima, Asahi Sushi, Sushi Bar, Sumo BBQ.. Trung Quốc có thể kể đến Long Đình. Thái Lan sẽ có Thai Express, Hàn Quốc thì có Seoul Garden. Và ẩm thực Việt Nam có thể kể đến rất nhiều nhà hàng nổi tiếng với đồ ăn ngon, không gian rộng rãi như Vạn Tuế, Dã Liên, Đình Làng, Mái Đỏ, quán Ngon,...

Mỗi một nhà hàng lại có một phong cách riêng khác biệt, với không gian, sự bài trí, món ăn khác nhau đem lại cho bạn những dư vị cuộc sống tươi đẹp. Bạn hãy thử đến một trong các địa điểm trên để thưởng thức và đánh giá xem nhé.

)(




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét