Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Nước hoa quả đóng chai để được lâu vì sao?

Các loại thực phẩm, cũng như nước hoa quả chỉ cần để ngoài không khí một ngày là hỏng. Để trong tủ lạnh thì nhiều nhất là 1 tuần nhưng mùi vị không còn như ban đầu, đã mất đi khá nhiều. Vậy làm sao để giữ được lâu.
EXO-fruit juice
 Ngày nay với công nghệ hiện đại để giữ được các thực phẩm đồ uống được lâu đã có máy thanh trùng, tiệt trùng, máy hút chân không, và tủ lạnh.

 Đối với các loại đồ uống dạng lỏng như nước ngọt, nước trái cây, bia, sữa chua/sữa tươi và cả kem nữa, thì cần dùng tới máy tiệt trùng, máy thanh trùng. Các loại máy tiệt trùng, thanh trùng này sẽ làm sạch sản phẩm, không còn virut, vi khuẩn làm biến chất, thay đổi, làm hỏng sản phẩm nữa. Sản phẩm sạch sẽ và được đóng chai, hộp cẩn thận ngăn vi khuẩn xâm nhập do vậy có thể bảo quản thời gian dài lên tới 6 tháng, mà mùi vị vẫn còn thơm ngon.
Máy tiệt trùng nước trái cây
Máy tiệt trùng giúp nước trái cây đóng chai giữ được lâu hơn
 Các loại máy tiệt trùng thanh trùng được dùng trong nhà máy là loại máy với công suất lớn có thể tiệt trùng tốc độ nhanh, cường độ cao và mạnh. Trong gia đình có thể mua loại máy mini để tiệt trùng sữa, nước trái cây tự làm cho gia đình.

 Để tham khảo các loại máy này, khách hàng có thể xem tại Công ty Sao Bắc Á tại đây http://thietbimaysb.com/vn/may-dong-hoa-may-thanh-trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét