Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Trị mụn trứng cá với cà chua thật đơn giản

Cà chua phải là loại rau quả được trồng hữu cơ thiên nhiên, không dùng thuốc kích thích, trừ sâu, là rau quả tự nhiên sẽ là loại cà chua sạch và tốt nhất cho bạn dùng làm đẹp da hiệu quả mà không phải lo lắng vấn đề hiệu quả, hay dị ứng da.


 
 Cà chua được biết đến có tác dụng làm đẹp làn da tuyệt vời trong đó phải kể đến các công dụng như tắm trắng da, trị mụn. Cà chua kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo nên nguyên liệu làm đẹp da, cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất và làm trắng sáng da.
 
 Cà chua có chứa nhiều khoáng chất như sắt, canxi, magie, niken, các loại vitamin A, B6, C, các sắc tố lycopen, beta-coraten có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn, bảo vệ da, chăm chút da và làm da sáng hơn.
 
 Khi 25 tuổi mình bị mọc rất nhiều mụn trứng cá, một hôm đến nhà bạn chơi được mách cho cách làm mặt nạ cà chua và bia, cùng phương pháp ăn uống khoa học giờ đây da mình đã không còn mụn nữa rồi. Bên cạnh trị mụn trứng cá thì cà chua còn làm mặt nạ giúp bạn trị mụn đầu đen


 
 Về cách làm mặt nạ cà chua thì không khó quan trọng là bạn có nguyên liệu sạch. Để làm mặt nạ trị mụn cà chua này, bạn có thể dùng cà chua bi và 1 lon bia.
 Chuẩn bị: 1kg cà chua bi rửa sạch, dùng nước muối cho sạch sau đó vớt ra để ráo nước. 1 lon bia.
 Cách làm:
 - Cho cà chua vào máy xay nhuyễn.
 - Bỏ bia và cà chua trên cùng vào trong bát sứa sạch, khuấy đều.
 - Đổ hỗ hợp bia và cà chua vào khay làm đá. Và để vào tủ lạnh dùng dần.
 - Hàng ngày trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Rửa mặt sạch với nước sạch. Sau đó lấy 2 viên đá, cho vào khăn xô sạch, rồi mát xa toàn khuôn mặt cho tới khi viên đá tan ra trong khoảng 15 phút, trong khoảng 10 - 15 phút.
 - Tuần làm 2 - 3 lần bạn sẽ thấy mụn trứng cá giảm bớt, cách trị thâm nhanh nhất, se khít lỗ chân lông, da mịn và sáng hơn.
 
 Để nâng cao hiệu quả bạn cần phải có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học. Giải tỏa cơ thể và tinh thần để không bị streess, hạn chế đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất kích thích như cafe thuốc lá, uống khoảng 2-3 lít nước/ngày và tập thể dục thể thao đều đặn. Khi dùng mỹ phẩm sử dụng loại phù hợp cho da bạn, và tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét