Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Làm sao khi mà tôm biếng ăn

Tôm biếng ăn có thể do thời tiết đã vào đông nên nước lạnh hơn, do lượng thức ăn quá nhiều gây ứ đọng trong ao. Để khắc phục bạn nên đọc thêm thông tin trong bài dưới đây:
Nguyên nhân tôm “biếng ăn”?
Khi thời tiết chuyển dần sang mùa đông cũng là lúc tôm “biếng ăn” hơn. Nếu không chú ý về lượng thức ăn cũng như phản ứng của tôm, bạn sẽ vô tình gây bệnh cho tôm.
Anh Nguyễn Văn An, chủ một trang trại nuôi tôm cho biết, anh mới nuôi tôm thẻ chân trắng nhưng do cho ăn không đúng lượng vào mùa đông nên thức ăn thừa ứ đọng ở ao gây bệnh cho tôm.

Làm gì khi tôm biếng ăn?
Vào mùa đông, tôm thường ăn ít, chậm lớn. 
Với trường hợp của anh An, để tôm chống lại được bệnh tật cũng như giảm lượng thức ăn thừa, anh đã giảm 1 nửa lượng thức ăn, phối trộn bột tôm cùng các loại thức ăn khác để tăng cường sức đề kháng cho tôm.
Bột tôm là một loại thức ăn được làm từ bột mỳ với rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tôm. Khi phối trộn với một số loại thức ăn khác, tôm dễ dàng hấp thu vào cơ thể, giúp tôm khỏe hơn.
Để mua bột tôm bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH xay lúa mỳ Việt Nam.
Tại đây, công ty còn chuyên cung cấp các loại bột như: bột bánh bao, bột bánh pizza, bột bánh bông lan, bột bánh mỳ, bột bánh canh…
Tham khảo các loại bột khác
 
Địa chỉ: Phòng 1201, Royal Center, 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 TP.HCM
ĐT: (+848) 3833.3198 - Fax: (+848) 3833.3197
Email: corporate@vfmvn.com.vn


 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét