Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Trắng hơn cùng cám gạo ngọc trai


Từ xa xưa các mỹ nhân đã sử dụng ngọc trai như một thành phần chăm sóc làm đẹp da để giúp da trắng hồng, ngăn chặn lão hóa da. Ngày nay dưới nghiên cứu của y học hiện đại, cũng đã chứng minh rằng cám gạo ngọc trai có tác dụng làm đẹp da tự nhiên.
 

Tắm trắng toàn thân với cám gạo ngọc trai

 
Theo bác sĩ da liễu Vương Thế Bích (ĐH Y dược Tp.Hồ Chí Minh) ngọc trai có chứa nhiều Canxi (hơn 80%), protein (15%), các axit amin có lợi, và nhiều vi lượng đồng, sắt, kẽm … giúp cung cấp dưỡng chất cho da, kiểm soát hắc tố gia, từ đó giúp cho làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt với nguyên liệu từ tự nhiên cám gạo ngọc trai rất an toàn. Tham khảo tại đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-cam-gao-ngoc-trai/
Các  chị em thường mua cám gạo ngọc trai, cám gạo và một số nguyên liệu về tắm tại nhà ví dụ như dùng dầu oliu. Tuy việc tắm tại nhà thường kéo dài rất nhiều thời gian, và với sự thiếu thốn công nghệ, phương pháp chuẩn xác, cũng như khả năng mua phải nguyên liệu không tốt, dẫn tới khả năng làn da bị tổn thương rất có thể xảy ra. 
tắm trắng cám gạo ngọc trai
Cám gạo ngọc trai quý, và chi phí cũng cao, hơn nữa để có thể thẩm thấu vào da, thì cám gạo ngọc trai phải rất mịn. Việc trên thị trường tràn lan loại cám gạo ngọc trai với giá rất bình dân không khỏi khiến mọi người nghi ngờ chất lượng.

 
Việc tắm tại các cơ sở thẩm mỹ viện, Spa sẽ giúp chị em yên tâm về chất lượng nguyên vật liệu, ngoài ra với phương pháp tối ưu, công nghệ hiện đại kết hợp. Không phải chỉ mình cám gạo ngọc trai và vài nguyên liệu khác có thể giúp bạn có da trắng ngay được. Quan trọng làm đẹp cần phải có phương pháp đúng đắn, cũng như sự kiên trì, thông minh sáng suốt lựa chọn.

Ngoài tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai còn nhiều phương pháp tắm trắng tiên tiến khác. Các bạn có thể tham khảo dịch vụ tại đây http://tamtrangantoan.com.vn/


Nguồn: http://chiasesacmaucauvong.blogspot.com/2015/01/tam-trang-bang-cam-gao-ngoc-trai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét