Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Dùng trứng gà trị nám da

Lòng trắng trứng gà và lòng đỏ trứng gà giúp bạn cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất hiệu quả nhé! Nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản lại lành tính an toàn tự nhiên với làn da của bạn. Hãy cùng chúng tôi xem 2 cách trị nám với trứng gà.

Nếu như lòng trắng giúp bạn trị nám hiệu quả bởi thành phần giàu protein, chất khoáng và các dưỡng chất tốt cho làn da, thì lòng đỏ bổ sung thêm omeaga 3 – giúp da tươi tớn mềm mịn cho da của bạn. Sử dụng lòng trắng hay đỏ của trứng gà, bạn đều có trong tay phương pháp dieu tri nam  chi phí không đáng kể mà hiệu quả đặc biệt rõ rệt cho làn da của bạn.
 

Trứng gà có thể trị nám da tàn nhang hiệu quả, bạn đã biết chưa?

 • Lòng trắng trứng gà trị nám thế nào:
- Dùng máy đánh bông thành bọt trắng lòng trắng 1 quả trứng gà
- Cho một ít dầu oliu, dùng thìa đảo nhẹ tay cho hỗn hợp đều.
- Thêm tinh dầu trà xanh.
- Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt 20 phút. Massage lại bằng nước ấm. Lau khô và dùng nước hoa hồng.
 Thêm tinh dầu trà xanh giúp làm săn chắc làn da, giúp loại bỏ các gốc tự nhiên, trị nám da hiệu quả. Thêm vào, dầu oliu hỗ trợ trị nám tàn nhang bằng cách dưỡng ẩm cho da mềm mịn, trẻ hóa tế bào da.
 

Trị nám bằng lòng trắng trứng gà

 • Lòng đỏ trứng gà trị nám tàn nhang:
- Dùng máy đánh đều lòng đỏ trứng gà và mật ong (1:1).
- Bỏ thêm 1 thìa bột hạnh nhân, trộn đều cho hỗn hợp sệt.
- Đắp hỗn hợp trị nám bằng trứng gà này lên mặt trong 20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. 
- Thoa kem dưỡng da.
 Thêm bột hạnh nhân không chỉ làm tăng kết cấu cho mặt nạ trị nám da mặt mà còn tăng hiệu quả chống oxy hóa của làn da, bổ sung thêm nhiều khoáng chất, tăng sức đề kháng, giúp loại bỏ nám trên da mặt hiệu quả.
 

Trị nám tàn nhang bằng lòng đỏ trứng gà

 Chúng ta thấy, với chi phí rất rẻ, thậm chí bạn có thể không cần thêm các nguyên liệu bổ trợ, bạn cũng có thể trị nám hiệu quả chỉ với 1 quả trứng gà. Với những phương pháp trị nám bằng trứng gà tự nhiên này, bạn cần có sự kiên nhẫn và kết hợp các bước chăm sóc da cơ bản để trị nám da mặt.

Dù vậy, khi nám da lâu năm hoặc quá lì đòn không chịu rời đi, các phương pháp trị nám tàn nhang tự nhiên không thể giúp bạn cải thiện sắc tố da, bạn cần sử dụng công nghệ trị nám da trẻ hóa công nghệ cao.  điều trị nám da bằng tia laser được xem là phương pháp trị nám da thế hệ mới nhất, hiện đại bậc nhất và mang lại hiệu quả trị nám triệt để. Saigon Smile Spa mang đến cho bạn liệu trình trị nám,  xoa tan nhang bang tia laser được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu – đặc quyền mà chưa trung tâm thẩm mỹ nào mang lại cho khách hàng. Với trình độ, kinh nghiệm của các bác sĩ, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, mỗi năm Saigon Smile Spa đã trị nám, tàn nhang thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/2-tuyet-chieu-tri-nam-chi-voi-1-qua-trung-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét