Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thổi bay mụn bằng khoai tây

Không chỉ được chế biến thành những canh bồi dưỡng, khoai tây còn được coi là mỹ phẩm tự nhiên đối với vẻ đẹp chăm sóc da, trị mụn của chị em phụ nữ.

Trị mụn bằng khoai tây

Trong thành phần của khoai tây bao gồm các chất đạm, tinh bột và cellulose, khoai tây còn giàu canxi, phốt pho, sắt, vitamin C, vitamin B1 và B2, do đó khoai tây phát huy được hết khả năng gìn giữ sắc đẹp. Thêm nữa hoa khoai tây còn giúp chữa bệnh tăng áp huyết và là dưỡng chất để chiết xuất rutin, chất làm bền thành mạch.

Sau đây là những công thức làm đẹp da và cách trị mụn hiệu quả nhấtbằng khoai tây dễ làm ,có hiệu quả cao:

Hướng dẫn làm mặt nạ trị mụn trứng cá

Đối với nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng bông cotton đắp lên các vết mụn, thành phần dinh dưỡng có lợi trong khoai tây sẽ giúp các mụn viêm mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng khoai tây

Ngoài ra bạn có thể cắt lát khoai tây rồi xát nhè nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ giúp các vùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần bạn sẽ có một làn da sạch mụn.

Làm mặt nạ dưỡng trắng trị mụn từ khoai tây

Hấp chín một củ khoai tây và xay nhuyễn sau đó trộn với sữa tươi. Cho bát khoai trên vào tủ lạnh trong khoảng 30 phút rồi đắp lên mặt. Đây là loại mặt nạ làm đẹp da trị mụn cực kỳ hiệu quả. Khoai tây và sữa tươi cũng có tác dụng dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm sau mụn tri tham sau mun hiệu quả.

Làm mặt nạ trị mụn đơn giản với khoai tây mật ong:

Với tình trạng mụn bọc, mụn mủ, bạn có thể nghiền khoai tây chín với mật ong, thêm vài giọt chanh và đắp mặt mỗi tối trước khi đi ngủ. khả năng kháng khuẩn của mật ong giúp giảm sưng tấy, khoai tây giúp làm mềm nhân mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp giảm mụn sau vài ngày. Đây là cách trị mụn đơn giản hiệu quả, ngoài mụn bọc, mụn mủ thì các loại mụn khác như mụn trứng cá, mụn đầu đen mụn cám cũng rất tốt, khả năng trị mụn cám hiệu quả làm đẹp da tốt hơn nhiều loại quả khác

Khoai tây thêm mật ong để đắp mặt

Với những trường hợp mụn mọc nhiều, gây viêm sưng vô cùng khó chịu, bạn muốn mau chóng thổi bay những nốt mụn đáng ghét này thì trị mụn tại Spa là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Phương pháp trị mụn toàn năng bằng tinh chất dược liệu quý, với các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cùng với máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp bạn trị mụn mau chóng an toàn  hiệu quả chỉ trong 5 -7 buổi trị liệu. Không chỉ hết mụn mà da còn căng trẻ mịn màng sáng đẹp, se khít lỗ chân lông, làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Xem thêm tại đây: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-bang-khoai-tay-thuc-su-hieu-qua-hon-ban-nghi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét