Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bắt tay vào tắm trắng chuẩn bị cho mùa du lịch

Tháng 4 chuẩn bị tới, mùa du lịch đã khởi động rồi. Bạn muốn mặc những chiếc váy mát mẻ, bộ bikini khoe triệt để làn da trắng sáng. Nhưng hiện nay da vẫn còn xỉn màu? Đừng lo lắng bắt tay vào tắm trắng ngay lúc này sẽ giúp bạn.

Tắm trắng bằng xông hơi tía tô
Tại sao xông hơi tía tô lại giúp bạn tắm trắng da? Là bởi vì khi xông hơi, lỗ chân lông giãn nở, các bụi bẩn, tế bào chết cũng theo mồ hôi bài tiết ra bên ngoài, làm sạch sâu làn da.
Khi lỗ chân lông giãn nở bạn kết hợp với việc đắp các nguyên liệu tắm trắng cấp tốc sẽ giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nhờ vậy tắm trắng bằng tía tô sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh hơn
Quy trình:
- Tắm qua cơ thể với muối biển hoặc sữa tắm.
- Xông hơi tía tô kinh giới trong 10 phút
- Trộn đều hỗn hợp 1/2 bát bột cám gạo + 1/4 bát bột đậu đỏ + 50ml sữa tươi không đường. Massage toàn thân từ cổ trở xuống trong 10 phút. Tiếp tục ủ da trong 10 phút.
- Tắm lại với nước sạch.
- Thực hiện 3-4 lần/tuần với da dầu, hỗn hợp và 2-3 lần/tuần cho da khô, da thường nhé.

Tắm trắng bằng yến mạch
Yến mạch là một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Bạn có thể dùng ăn thay cơm để giảm cân, trộn cùng các nguyên liệu khác như bột đậu đỏ, bột mỳ để tắm trắng da. Đặc biệt bột yến mạch cực tốt trong việc tắm trắng khắc phục làn da cháy nắng, xỉn màu vì đi nắng. tắm trắng bằng yến mạch bạn cũng làn 3 lần/tuần cách ngày, và nhớ bảo vệ da khi đi ngoài trời với kem chống nắng, áo chống nắng trong quá trình tắm trắng nhé.
Chuẩn bị:
- 1/2 bát bột yến mạch
- 1/4 bát bột đậu (đậu đỏ, đậu xanh, đậu tương tỉ lệ 1:1:1)
- 100ml sữa tươi không đường
Cách tắm:
- Tắm sạch cơ thể với sữa tắm.
- Tẩy da chết với muối tẩy da chết
- Đắp hỗn hợp lên toàn thân massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Tiếp tục ủ da 10 phút
- Tắm lại với nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét