Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Chăm sóc làn da với kem bơ

Để chống lão hóa làn da thì ngay từ độ tuổi cuối 20 bạn hãy chăm sóc da mặt hàng ngày với các loại kem dưỡng da chống lão hóa. Kem bơ hạt mỡ, bơ ca cao là cách chống lão hóa trẻ hóa da mặt bạn cần note ngay vào nhé.

Kem bơ hạt mỡ
Bơ hạt mỡ có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da không bị khô, bong tróc, đặc biệt bơ hạt mỡ dễ hàng hấp thu vào trong da, không làm tắc bít lỗ chân lông. Bơ hạt mỡ được dùng mat na tre hoa da tu nhien chống nhăn da hiệu quả. Bạn có thể dùng quanh năm.
Để làm kem bơ hạt mỡ dưỡng da bạn có thể dùng thêm tinh dầu sả chanh, hoặc tinh dầu yêu thích để làm sảng khoái tinh thần.

Bạn lấy 1 thìa dầu hướng dương và 80g bơ hạt mỡ đun chảy, cho thêm vài giọt tinh dầu sả chanh, và dầu khuynh diệp khuấy đều. Cho vào bát để tủ lạnh khoảng 15 phút cho đông lại. Sau đó lấy máy đánh trứng cho bông đều. Cuối cùng cho vào lọ thủy tinh đậy kín để ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
Hàng tối trước khi ngủ, bạn lấy lượng nhỏ bằng hạt đậu chấm lên trán, hai má, cằm, mũi, mí mắt và massage khoảng 5 phút để các dưỡng chất thấm vào da. Bơ hạt mỡ cách trị nhăn vùng mắt an toàn hiệu quả không sợ kích ứng da.

Kem bơ ca cao
Bơ ca cao với mùi thơm ngọt ngào và dưỡng ẩm cũng tốt không kém bơ hạt mỡ. Để làm dầu dưỡng ẩm bạn kết hợp bơ ca cao cùng dàu jojoba, argan hoặc oliu tùy theo sở thích. 
Bạn đun 1 thìa cafe bơ ca cao với 3 thìa dầu jojoba (hoặc argan, oliu), cho tan chảy. Đun 60ml nước khoáng gần sôi thì cho 1 thìa glycerin, nhũ hóa vào khuấy đều, tiếp theo cho hỗn hợp bơ cacao và dầu ở trên vào khuấy tiếp, cuối cùng thêm 3 giọt dầu quýt, khoảng 30s sau thì tắt bếp. Cho vào lọ thủy tinh, để nguội thì đậy nắp kín và cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
Hàng tối trước khi ngủ bạn thoa một ít dầu lên mặt massage từ cằm lên trán, từ trong ra ngoài trong 10 phút. Massage với kem bơ ca cao sẽ giúp bạn chống nhăn da mặt, hạn chế hình thành nếp nhăn, là cách căng da mặt không phẫu thuật cho chị em ngay ở độ tuổi ngoài 30. Phòng tránh hơn chữa bệnh, nên các chị em hãy bắt tay vào dưỡng da chống lão hóa ngay từ lúc này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét