Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Trị thâm, bọng mắt với công nghệ ánh sáng E-Light



Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, trên khuôn mặt đôi mắt sáng đẹp tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể cả khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên mọi người thường làm đẹp da mặt mà lại quên mất làn da mỏng manh của đôi mắt. Chúng ta thức khuya sẽ làm cho đôi mắt trở nên sâu, quầng thâm. Những lo toan suy nghĩ làm cho mắt sưng, mọng, mệt mỏi. Và lúc đó nếu không được chăm sóc đôi mắt sẽ không còn đẹp nữa, sẽ làm cho khuôn mặt kém xinh, hãy chú ý chăm sóc làn da quanh mắt nhé.

Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn



Vùng da quanh mắt mỏng kém 5 lần so với vùng da khác trên khuôn mặt. Mắt là vùng da rất nhạy cảm, mỏng, kết cấu cơ và mô mỡ dưới da khá ít nhưng lại tập trung nhiều huyệt đạo và mạch máu. Đôi mắt rất nhạy cảm với các tia bức xạ.


Vùng da quanh mắt mỏng kém 5 lần so với vùng da khác trên khuôn mặt. Mắt là vùng da rất nhạy cảm, mỏng, kết cấu cơ và mô mỡ dưới da khá ít nhưng lại tập trung nhiều huyệt đạo và mạch máu. Đôi mắt rất nhạy cảm với các tia bức xạ.

Chính vì vậy, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ngồi lâu trước máy tính hay xem tivi trong thời gian dài cũng dễ làm mắt bị thâm và hình thành bọng lớn xung quanh mắt. Các dấu hiệu lão hóa của mắt ngoài yếu tố lão hóa theo tuổi tác còn phải kể đến các tác nhân thứ 3 như : sự thiếu hiểu biết và thiếu chăm sóc kịp thời, thói quen sinh hoạt không điều độ, thiếu ngủ, áp lực công việc, tinh thấn không thỏai mái.

Da mắt có tốc độ lão hóa khá nhanh và rất khó chăm sóc, cần chăm sóc cẩn thận từ khi còn trẻ, nhưng trước đến nay lại rất ít người quan tâm chăm sóc vùng mắt mà đa số mọi người chỉ chú tâm đến khuôn mặt, đầu tư mỹ phẩm, tiền bạc để làm đẹp da mặt, nhưng lại bỏ quên đôi mắt, trong khi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt đẹp chính là điểm nhấn làm cho khuôn mặt đẹp hơn rất nhiều.


Đây là một thói quen và quan niệm sai lầm cần điều chỉnh ngay. Vùng da mắt cần được điều trị trẻ hóa ngay từ khi các dấu hiệu lão hóa chưa hình thành, vì nếu chúng ta để mắt xuất hiện nếp nhăn , bọng mắt, quầng thâm rồi mới lo điều trị thì rất mất thời gian và công sức.
Với các tình trạng lão hóa da vùng mắt đã hình thành, trị liệu trẻ hóa mắt, đặc trị thâm, nhăn, bọng mắt bằng công nghệ ánh sáng E-light sẽ mang lại hiệu quả rất nhanh. Với công nghệ hiện đại Placencare sẽ giúp quý khách hàng giảm thâm, xóa bọng mắt, giúp làm đẹp da quanh mắt, trẻ hóa da vùng mắt.

Công nghệ E-Light giúp bạn khắc phục tổn thương này

Thâm, bọng mắt trước hết là những tổn thương và sắc tố da. E-Light giúp khắc phục tổn thương này nhờ tác động của sóng cao tần RF, ở bước sóng từ 585 ~ 1200nm.

Sóng cao tần RF kết hợp với hệ thống làm lạnh tự động, kích thích sự dịch chuyển của các phân tử nước, thúc đẩy các phân tử nước dịch chuyển ở tốc độ cao, sinh nhiệt đạt đến 45 đến 65 độ C, tác động đến các sợi collagen, thúc đẩy quá trình tăng sinh và tái tạo. Hơn nữa, việc điều trị loại bỏ các sợi collagen đã đứt gãy, kích thích collagen tăng trưởng và tái tạo.

Nhờ quá trình phục hồi, tăng cường sản sinh collagen mới giúp bù đắp thiếu hụt trong kết cấu da, tăng cường sự đàn hồi, chỉnh sửa vùng da bị chùng nhão, chảy xệ. Chính vì vậy, tình trạng bọng lớn xung quanh mắt được cải thiện triệt để. Nếp nhăn nơi khóe mắt dần mờ đi, làn da trở nên mịn màng, làm đẹp da. Quầng thâm xung quanh mắt mờ dần và mất hẳn, trả lại vẻ tươi sáng, trẻ trung cho đôi mắt của bạn.

Chỉ trong 6 đến 10 buổi điều trị, tình trạng thâm và bọng mắt sẽ được khắc phục hoàn toàn.


Đôi mắt đẹp như mắt của Kim Tae Hee

Ưu điểm:

- Trị hết quầng thâm, bọng mắt
- Làn da săn chắc, mịn màng
- Hiệu quả thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên
- Hệ thống làm lạnh tự động đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Không gây kích ứng.
- Đặc biệt phù hợp với vùng da vùng mắt.

Nguồn: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/tin-tuc/dac-tri-tham-bong-mat-voi-cong-nghe-anh-sang-e-light-31.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét