Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Trẻ hóa da mặt với phương pháp không cần phẫu thuật

Ngay từ độ tuổi 25 chị em hãy bắt tay vào chăm sóc da mặt với các phương pháp tự nhiên, những sản phẩm chăm sóc da để trẻ hóa da mặt, chống lão lão hóa da khi bước sang 30 tuổi.

Chăm sóc da mặt 10 bước phong cách Hàn Quốc
Phụ nữ Hàn luôn có làn da trẻ trung tươi sáng, họ chỉ cần trang điểm nhẹ trông rất tự nhiên nhưng da vẫn luôn đẹp rạng ngời. Bí quyết của họ chính là nhờ việc chăm sóc da quy củ, rất nhiều bước mỗi ngày. Mỗi ngày bỏ ra 30 phút mỗi tối để chăm sóc da, hình thành thói quen, sẽ giúp chị em trẻ hóa da mặt hiệu quả. Không nhiều thời gian đúng không.


Mỗi một chị em sẽ sáng tạo cho mình những bước chăm sóc da phù hợp với loại da của mình. Trong đó 10 bước cơ bản bao gồm
 Tẩy trang -> Rửa mặt -> Tẩy tế bào chết -> nước hoa hồng -> mặt nạ giấy -> kem mắt -> tinh chất serum -> Trị liệu chuyên sâu (trị mụn, trị thâm, trị nám, trị nhăn...) -> kem dưỡng ẩm -> Mặt nạ ngủ.
Ngoài ra thì việc dùng kem chống nắng là luôn cần thiết, dù trời râm mát bạn vẫn cần kem chống nắng khi đi ngoài trời nhé.

Đắp da mặt trẻ hóa da tự nhiên
Mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên được xem là loại mặt nạ căng da không phẫu thuật hiệu quả, nếu chị em sử dụng chăm sóc da ngay từ độ tuổi đôi mươi. 
Các loại mặt nạ trẻ hóa da được ưa thích như mặt nạ bơ, mặt nạ trứng gà, mặt nạ dầu hạt nho, mặt nạ chuối, mặt nạ trà xanh,..
Tùy từng loại da sẽ chọn một loại mặt nạ phù hợp. Như da khô thì cần nhiều ẩm với mặt nạ bơ, trứng gà, da dầu thì cần mặt nạ hút dầu như thêm chanh, da thường thì có thể dùng nhiều loại mặt nạ khác nhau. 
Mật độ đắp mặt khoảng từ 2- 3 lần/tuần, không nên đắp mặt nạ quá nhiều, gây tổn thương da.

Ngoài việc chăm sóc da tại nhà, chị em cũng nên tới Spa 1 lần/tuần để các trị liệu viên Spa chăm sóc da,  thăm khám và phát hiện kịp thời các dấu hiệu của da, từ đó có hướng điều chỉnh chăm sóc da hợp lý. Với chị em ở tuổi trung niên các phương pháp công nghệ cao, làm đẹp hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ như trẻ hóa da bằng công nghệ thermage, công nghệ Ultherapy, công nghệ Laser Revlite,... sẽ giúp chị em trẻ lại hàng chục tuổi, chỉ sau một liệu trình.

1 nhận xét: