Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Da trắng sáng chọn cách nào hè này

Mùa hè chào đón bạn với hoa phượng, hoa bằng lăng và những sự mời gọi của bãi biển đẹp. Khoe dáng đẹp với bikini không thể thiếu dáng nuột, da trắng khỏe mạnh đúng không nào. Hãy cùng Miyu xem cách tắm trắng an toàn hiệu quả mùa hè nào đang được yêu thích nhé.

 

Hè năm 2015 dùng mưa gió với tắm trắng da đậu đỏ yến mạch, trà xanh và 2016 tiếp tục đang sốt, bên cạnh đó tắm trắng nhanh bằng đu đủ cũng đang lên cơn sốt bên cạnh tắm trắng an toàn hiệu quả tắm trắng với cám gạo, tam trang bằng các loại đậu. tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên là một lựa chọn kì diệu, bên cạnh đó lựa chọn Spa để tắm trắng nhanh sáng nhanh hơn cũng là một lựa chọn hợp lý, tuy nhiên bạn cần nhận biết Spa uy tín để tránh tiền mất tật mang. Tham khảo về chi phí tam trang da tắm trắng spa


tắm trắng da bằng đu đủ

Trong các loại quả để tắm trắng tốt nhất như họ hàng nhà chanh, cà rốt, dưa hấu, dứa, đu đủ thì đu đủ được lựa chọn là Phương pháp tắm trắng an toàn và dễ tìm nguyên liệu, chi phí rẻ.

Đu đủ chứa enzym papain có khả năng tẩy da chết, dùng sáng da, ngoài ra còn nhiều vitamin, khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh. tắm trắng da cùng đu đủ trong 1 tháng bạn sẽ lên tone da khoảng 1-2 tone.

Cách tắm: Xay nhuyễn 100g đu đủ chín cùng 50ml sữa tươi không đường. Tắm sạch cơ thể với nước sạch và thoa hỗn hợp đu đủ sữa tươi lên toàn thân, massage khoảng 20 phút, rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần.

 

tắm trắng nhanh các loại đậu

Bột đậu là cách tắm trắng da được ưa thích tại Thái Lan, nguyên liệu dễ kiếm, tác động nhanh. Bạn có thể xay các loại đậu: đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu tương cùng bột yến mạch theo tỉ lệ 1:1:1:1:1 để tắm dần. Mỗi lần tắm lấy 1/2 bát bột các loại đậu, trộn cùng 100ml sữa tươi không đường và tắm trong khoảng 20 phút. Có thể cho thêm chanh, hoặc giấm để sử dụng sạch dầu thừa và mờ các vết thâm.


tắm trắng tốt nhất cám gạo ngọc trai tại Spa

Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng tốt nhất quen thuộc và hiệu quả. Để tăng cường hiệu quả tam trang da hơn, tại các Spa cám gạo phối hợp cùng cám ngọc trai, các thảo dược thiên nhiên và máy ủ dưỡng công nghệ cao, giúp đưa các dưỡng chất xuống sâu hơn trong da, nuôi chăm sóc dưỡng da khỏe mạnh, dùng da trắng từ sâu bên trong theo nguyên lý phát triển tự nhiên của làn da.

Tham khảo thêm các phương pháp tắm trắng an toàn tại Spa ở đây tắm trắng.

 

Tham khảo thêm ở đây: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/05/chon-cach-tam-trang-trong-mua-he-nao-nhi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét