Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tắm trắng cực dễ trong mùa hè

Bạn muốn có làn da trắng sáng toàn thân mà không sợ bắt nắng, hãy chọn nguyên liệu là yến mạch và cám gạo nhé, đơn giản hiệu quả với những dưỡng chất trắng da.

tam trang da bằng bột yến mạch đậu đỏ

Phương pháp tắm trắng bằng yến mạch đậu đỏ là cách tắm trắng tốt nhất được yêu thích nhất năm 2015 và tiếp tục hot trong năm 2016 này bởi khả năng tam trang da không bắt nắng. Khi tắm trắng bằng hỗn hợp yến mạch đậu đỏ da khỏe mạnh, không bị yếu ớt như làm các hoạt chất có tính tẩy trắng cao. Đặc biệt hỗn hợp này phù hợp với nhiều loại da, lại giúp chữa da cháy nắng khi đi nắng, đi biển nhanh chóng.

 


Chuẩn bị: 1/2 bát bột yến mạch, 1/4 bát bột đậu đỏ và 100ml sữa tươi không đường trộn đều.

Cách tắm: Tắm sạch cơ thể với nước sạch, tẩy da chết với muối tẩy da chết. Sau đó bôi hỗn hợp đậu đỏ yến mạch lên toàn thân, massage theo chuyển động tròn. Sau 20 phút tắm lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần.

tam trang voi cam gao sữa tươi

Cám gạo sữa tươi là cách tắm trắng thông dụng và hiệu quả, nguyên liệu dễ tìm. Thêm vào đó bạn có thể nâng cấp hơn với tắm trắng cám gạo cùng các nguyên liệu cao cấp thuốc bắc, thảo dược quý, tổ yến.

 

 


Công thức: 1/2 bát bột cám gạo, 100ml sữa tươi không đường trộn đều.

Cách tắm: Tắm sạch cơ thể với sữa tắm, đắp hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ trong 20 phút, rồi tắm lại với nước mát.

Thực hiện 3 lần/tuần, trong 1 tháng bạn sẽ có da sáng lên từ 1- 2 tone.

chú tâm khi tắm trắng mùa hè

Các phương pháp tắm trắng an toàn đều đòi hỏi bạn kiên trì 1-2 tháng để da sáng lên 1- 2 tone, nếu bạn muốn trắng hơn có thể chọn tắm trắng toàn thân tự nhiên tại các Spa để da trắng lên 2-3 tone mà vẫn an toàn.

Chú ý không chọn các phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả mang tính tẩy, lột da, sẽ sử dụng da trắng nhanh nhưng yếu ớt, nhanh chóng bị đen, tổn thương da.

Khi đi ngoài trời hãy thoa kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ da trước những tia UVA, UVB có hại.
 
Nguồn bài viết: http://tonghopvachiase.blogspot.com/2016/05/tam-trang-toan-than-cuc-de-trong-mua-he.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét