Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Rượu gạo giúp bạn trắng sáng làn da

Những cô gái Nhật có làn da trắng hồng mềm mịn nhờ các phương pháp chăm sóc bảo vệ làn da tự nhiên trong đó có các cách làm trắng da bằng rượu gạo. Cùng xem các cô ấy đã ứng dụng như thế nào nhé.

Rượu gạo là cách làm trắng da hiệu quả tại nhà cho các bạn gái có làn da thiên dầu, làm sạch sâu làn da, loại bỏ mọi bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.




Rượu gạo nguyên chất

làm rượu gạo nguyên chất với nước lọc là cách làm trắng da hiệu quả và đơn giản. Bạn tắm sạch qua cơ thể với nước sạch. Hòa loãng 1 chén rượu gạo với 2 chén nước lọc, sử dụng bông gòn sạch thấm vào dung dịch massage lên toàn thân theo chiều kim đồng hồ trong 20 phút, sau đó tắm lại với nước mát.

Cách tắm này bạn có thể làm hàng ngày. Sau khi tắm lau khô người và đắp kem dưỡng thể để cân bằng ẩm và da luôn mềm mịn.

 Rượu gạo phối hợp bột gạo

Tăng cường khả năng ứng dụng trắng da toàn thân bạn có thể kết hợp với bột gạo, các cô gái Nhật chia sẻ cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà này trên nhiều blog dùng đẹp tự nhiên.


Bột gạo giúp tẩy da chết ứng dụng sáng da tự nhiên nhờ các dưỡng chất vitamin B, khoáng chất.

Cách tắm: Trộn 1 chén bột gạo, 1 chén rượu gạo, cùng một ít nước sao cho có hỗn hợp sền sệt. Tẩy da chết toàn thân với muối tẩy da chết trong 5 phút. Sau đó đắp hỗn hợp bột gạo lên toàn thân trong 15 phút. Rồi tắm lại với nước mát.

Thực hiện 3 lần/tuần kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng hồng mịn màng hơn rất nhiểu.

Ngoài cách ứng dụng rượu gạo thì người Nhật còn yêu thích các làm trắng da mặt tự nhiên với đậu phụ, mặt nạ trắng da tự nhiên cùng dầu mè, rong biển, những nguyên liệu truyền thống của Nhật Bản.

 Nguồn: http://chamsocbangaimoingay.blogspot.com/2016/05/lam-trang-da-tai-nha-bang-ruou-gao-nhu-nguoi-Nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét