Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Nguyên liệu tắm trắng thông dụng

Cám gạo là một nguyên liệu tắm trắng an toàn hiệu quả giá rẻ, dễ tìm và là một trong những nguyên liệu thông dụng được lựa chọn nhiều nhất bởi khả năng làm trắng sáng làn da hiệu quả.


Tại các Spa bạn cũng có thể tìm thấy các phương pháp tắm trắng da tự nhiên có sử dụng cám gạo, các loại bột đậu, cám ngọc trai, thảo dược tự nhiên kết hợp để sử dụng trắng sáng làn da. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây tắm trắng


Để tam trang toan than tại nhà bạn có thể làm kết hợp cám gạo và các nguyên liệu tự nhiên khác như sữa tươi, bột đậu đỏ, bột yến mạch, bột ngọc trai,... và kiên trì khoảng 2 tháng để có làn da trắng lên rõ rệt 1- 2 tone.


tam trang da cùng sữa tươi

Đây là cách tam trang da dễ sử dụng nhất, bạn chỉ cần có 2 nguyên liệu sữa tươi và cám gạo. Với cách tắm trắng tốt nhất và đơn giản này bạn cần tắm 3-4 lần/tuần vào buổi chiều tối khi da được nghỉ ngơi và bạn không cần phải ra ngoài nữa.

 


 

 


Bạn lấy 1/2 bát bột cám gạo trộn cùng 100ml sữa tươi không đường, bôi lên toàn thân, massage cơ thể nhẹ trong 20 phút, rồi tắm lại với nước mát. Bạn có thể cảm nhận ngay thấy sự sạch sẽ, mềm mịn của làn da ngay sau khi tắm xong nhé.

 
Cám gạo kết hợp bột đậu đỏ

Đậu đỏ cũng là một nguyên liệu được yêu thích để trắng da toàn thân từ thiên nhiên, nhờ khả năng làm sáng da không lo bắt nắng như các nguyên liệu có tính axit tẩy.

 

 



 
Bạn có thể kết hợp cám gạo, đậu đỏ thêm yến mạch và sữa tươi không đường giúp sử dụng dịu làn da cháy nắng, nhanh chóng khôi phục da sáng đẹp. Hoặc thêm dầu dừa, dầu oliu để tăng cường dưỡng ẩm với các bạn da khô.

 
Tất nhiên vào ngày hè trời nắng việc da bị đen đi là việc không thể tránh khỏi, Nên bạn cần bảo vệ làn da với kem chống nắng, áo chống nắng khi đi ra ngoài nhé.

 
Xem thêm http://chiase-tonghop.blogspot.com/2016/05/nguyen-lieu-tam-trang-thong-dung-nhat.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét