Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Bạn nên đi tắm trắng da nếu bạn gặp 3 điều sau

Đừng lăn tăn vì chi phí, hãy đến các spa tắm trắng da nếu bạn gặp 1 trong 3 trường hợp dưới đây

1. Thời tiết nắng nóng làm da bị cháy nắng

Mùa hạ này nắng nóng tột độ, đạt mức kỉ lục trong 40 năm qua. Thậm chí có ngày nhiệt độ ngoài trời lên 41 độ C. Chính vì vậy, không ít người bị cháy nắng, đặc biệt là những người vừa có hành trình những chuyến du lịch đi biển dài ngày. Theo cơ chế thông thường, da cháy nắng muốn hồi phục sẽ phải mất 3 – 4 tháng, với một số người có thể sẽ sạm da mãi mãi. Nếu lúc này bạn còn do dự không đi tắm trắng, thì tổn phí chữa trị sau này còn khủng khiếp hơn nhiều so với hơn chục triệu để đi trắng da toàn thân cao cấp hiện tại.



2. Sự kiện trọng đại sắp diễn da

Bạn cần xinh đẹp và nổi trội trong bữa tiệc sinh nhật chỉ còn 1 tháng? Bạn muốn là cô dâu hấp dẫn nhưng không đủ thời gian rãnh để coi sóc làn da? Bạn cần xuất hiện với làn da trắng mịn trong một sự kiện trọng đại nào đó? Vậy thì đây chính là một lý do bạn cần tắm trắng tại spa tắm trắng nhanh ngay liền nhé.

Tại sao phải tới spa tắm trắng? Nếu bạn tự dưỡng da và làm trắng tại nhà với các nguyên liệu làm trắng da như nước cam, đu đủ, cám gạo…bạn sẽ mất rất rất nhiều lần thực hiện, ít nhất phải nửa năm mới thấy hiệu quả. Thì nay, nếu đến spa cao cấp, việc vận dụng các công nghệ làm trắng hiện đại như tắm trắng Takano Nhật Bản, tiêm trắng da công nghệ Thụy Sĩ, Siêu tắm trắng vitamin tổng hợp... sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tắm trắng cực nhanh chỉ sau 5 – 10 buổi, tức khoảng từ 1 tháng.
Với tốc độ trắng da mau lẹ, bạn có thể tự hào tỏa sáng trong những sự kiện vô cùng quan trọng rồi đó.




3. Bạn không tự tin diện đồ thoáng mát dù hè tới

Chẳng có gì đáng “tủi thân” cho chị em khi chẳng thể diện trang phục gợi cảm hay bikini đi biển ngày hè. Làn da tối màu thực sự khiến bạn trở thành kém quyến rũ, chưa kể, việc lựa chọn trang phục cũng rất khó khăn vì “kén” màu da. Vậy thì, hãy tiết kiệm một tí, để có khoản tiền kha khá và tranh thủ một số spa đang giảm giá để mua gói dịch vụ tắm trắng ngay nhé! Tham khảo Spa tắm trắng ở đây tắm trắng


Hệ thống Spa hàng đầu của Diva Mỹ Linh – hệ thống Saigon Smile Spa với 8 cơ sở trên toàn quốc đang có khuyến mãi 20 – 30% và tặng miễn phí 1 – 3 buổi cho dịch vụ tắm trắng cao cấp.

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/3-ly-do-ban-can-tam-trang-ngay-va-lien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét