Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Điều trị nám da với các nguyên liệu ngay trong bếp

 

Các bà nội trợ luôn nổi tiếng với khả năng tiêu dùng cực khôn ngoan. Họ luôn không mất tiền mua mỹ phẩm vì đã tìm ra cách trị nám ngay trong bếp của họ.

Mọi phụ nữ đều có thể bị nám, tàn nhang

Dù bạn là một bà nội trợ gắn bó với các công việc nhà cửa, hay một nhân viên văn phòng trong căn phòng kín mít, hay bạn có một công việc thường xuyên phải ra ngoài, nguy cơ nám, tàn nhang cũng không loại trừ bạn. Rất đơn giản, nám, tàn nhang ngoài do yếu tố ngoại sinh là các tia cực tím, bức xạ, ô nhiễm môi trường, khí hậu khắc nghiệt còn do nguyên nhân nội sinh.

Mọi phụ nữ đều có thể bị nám da tàn nhang

Tức là, nám, tàn nhang xuất phát từ bên trong cơ thể bạn. Đối với phụ nữ, rối loạn nội tiết tố và gen di truyền là một nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang. Điều này giải thích vì sao phụ nữ ở tuổi dậy thì, sau khi sinh hoặc tiền mãn kinh hay bị nám, tàn nhang. Tham khảo trị nám tàn nhang công nghệ cao tri nam bang laser

Các cách trị nám, tàn nhang ngay trong bếp của bà nội trợ Việt

Chính công việc gắn bó với bếp núc, thực phẩm hằng ngày đã giúp các bà nội trợ luôn nảy ra những sáng kiến làm đẹp rất tuyệt vời. Đối với việc trị nám da mặt, trị tàn nhang cũng không ngoại lệ. Sau đây là một số cách trị nám ngay trong bếp cho các bạn tham khảo:

• Trị nám da nhanh bằng cà tím: Sử dụng cà tím, xay lấy nước cốt và thoa dung dịch trị nám này lên da trong 20 phút mỗi ngày. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể cắt cà tím thành từng lát mỏng và chà xát lên mặt, đặc biệt là vùng da cần điều trị nám.

Cách trị nám ngay trong bếp với cà tím

• Trị nám hiệu quả bằng nước cốt chanh: axit citric trong chanh có tính chất tẩy trắng tự nhiên, vitamin c dồi dào chính là kẻ thù của nám. Không gì trị nám nhanh và hiệu quả trong bếp nhà bạn hơn chanh đâu nhé. Bạn chỉ cần pha loãng cốt chanh và rửa mặt để trị nám mỗi ngày vào buổi tối.

• Trị nám kết hợp căng da nhờ dầu gấc: Dầu gấc chứa nhiều vitamin A, khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây nám, tàn nhang và các vấn đề lão hóa. Đây thực sự là một cách trị nám rất thông minh mà các bà nội trợ đã tìm ra. Hiệu quả mang lại ngoài một làn da sạch nám mà còn trắng hồng, căng mịn.

Trị nám, tàn nhang công nghệ cao

Các bà nội trợ đôi khi là những người có thời gian nắm bắt thông tin và cập nhạt xu thế hơn hẳn những phụ nữ luốn tối mặt với giấy tờ ở công sở. Và đấy chính là lý do rất nhiều bà nội trợ thông minh đã được tiếp cận với công nghệ Trị nám, trị tàn nhang Laser Revlite Hoa Kỳ - công nghệ trị nám da tân tiến hàng đầu.

Đặc biệt, công nghệ trị nám, trị tàn nhang bằng laser Laser Revlite không gây đau, tác dụng chính xác đến từng điểm đích, hỗ trợ làm trẻ hóa da, sáng da. Hơn thế nữa, t hời gian điều trị ngắn và hoàn toàn sinh hoạt bình thường sau khi điều trị là một ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này.
Hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu được coi là địa chỉ lý tưởng để điều trị nám, tàn nhang Laser Revlite.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/ba-noi-tro-da-kham-pha-ra-cach-tri-nam-ngay-trong-bep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét