Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Tinh bột nghệ tắm trắng da hiệu quả

Từ lâu nghệ tươi đã được các bà, các mẹ sử dụng không chỉ trong các bữa ăn mà còn giúp làm liền da, chữa sẹo. Ngày nay, rất nhiều chị em đã biết cách tắm trắng bằng bột nghệ, vừa an toàn mà công dụng thần kì lắm đấy nhé.
Tác dụng làm trắng da của bột nghệ

Không phải ngẫu nhiên mà các chị em lại rỉ tai nhau sử dụng nghệ để làm trắng da. Đơn giản vì có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nghệ có công dụng giúp tẩy đi các lớp tế bào biểu bì sạm màu đã chết còn bám dính trên da, giảm thiểu các vết chàm nhờ tính sát khuẩn cao; từ đó giúp da thông thoáng, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn, làm thuyên giảm mụn và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần curcumin có trong nghệ tươi sẽ giúp tiêu diệt các gốc tự do, có khả năng giúp da da giảm nếp nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa. Ngoài ra nghệ sẽ giúp làm liền các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả tắm trắng bằng bột nghệ. Tham khảo các phương pháp tắm trắng hiệu quả cho bạn gái tắm trắng tốt nhất



Cách tắm trắng bằng nghệ

1- Tắm trắng bằng nước nghệ tươi

Cách tạo hỗn hợp tắm trắng da bằng nghệ tươi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nghệ tươi đã lột vỏ, ép nhuyễn để lấy nước, thấm bông gòn vào nước nghệ tươi và thoa đều lên da đã tắm sơ bằng nước ấm và tinh dầu. Bạn hãy massage nhẹ nhàng và vỗ đều lên da để các dưỡng chất thấm sâu vào da, thư giãn trong 30 phút và tắm lại bằng nước ấm. Nếu bạn sợ nghệ sẽ làm vàng da bạn nên chọn tinh bột nghệ. Hoặc kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua để có kết quả cao hơn. Tham khảo phương pháp tắm trắng toàn thân tự nhiên tắm trắng toàn thân tự nhiên

2 – Hỗn hợp sữa, bột nghệ và chanh tươi


Sữa có tác dụng làm mềm và trắng da, cung cấp Vitamin cho da. Bột nghệ lấy đi lớp da sẫm màu. Chanh có tác dụng tắm trắng da và làm trắng da hiệu quả. Do vậy tắm trắng  bằng bột nghệ, sữa, kết hợp với chanh là lựa chọn hay dành cho bạn.

Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 sữa tươi và 3 giọt nước cốt chanh, thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng bằng tay theo chuyển động tròn để hơi ấm của tay giúp những dưỡng chất tốt nhất của dung dịch thấm sâu hơn vào da trong khoảng 10 phút và tắm sạch bằng nước ấm, sau đó dầu olive hoặc kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng để da được cung cấp độ ẩm cần thiết nếu da bạn khô. Bột nghệ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn, dầu gây tắc lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho làn da, thấm sâu các tinh chất vào da, kết hợp cùng với sữa tẩy nhẹ nhàng các lớp da chết và sạm, kích thích các tế bào da mới phát triển.



3. Tinh bột nghệ, bột yến mạch, mật ong cùng sữa tươi.

Bạn hãy chuẩn bị 1 cốc bột yến mạch, 1 cốc bột nghệ tươi, 2 muỗng mật ong và một ít sữa, trộn đều các nguyên liệu này thành hỗn hợp dạng sền sệt. Bạn hãy tắm qua với nước trước khi thoa hỗn hợp này lên da và mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút để các hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng hãy tắm lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này là liều thuốc trắng da khá hữu hiệu, bạn nên sử dụng 2 lần 1 tuần để đem lại hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa thay sữa để làm trắng da. Dầu dừa có tác dụng giữ ẩm và làm mềm da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả đem lại.

Lưu ý :
- Che chắn, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời bởi nghệ có tính năng tẩy trắng khá mạnh. Nếu làn da không được bảo vệ tốt, sau khi sử dụng nghệ, vùng da non vừa tái tạo sẽ dễ dàng bị ăn nắng hơn, làm mất đi hiệu quả mà nghệ mang lại.
- Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tắm trắng


Ngoài bột nghệ, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp tắm trắng cám gạo, ngọc trai tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp tắm trắng đem lại hiệu quả, dựa trên những nguyên lý đơn giản và nguyên liệu chiết xuất 100% tự nhiên.Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cám gạo có nhiều Vitamin và khoáng chất, giúp tẩy da chết và lấy đi hoàn toàn bụi bẩn ở lỗ chân lông. Ngọc trai cung cấp dưỡng chất và kiểm soát các hắc sắc tố, làm da trắng hồng từ bên trong. Kết hợp với công nghệ ủ trắng tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ hài lòng về hiệu quả tắm trắng với phương pháp này đấy nhé!

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/bot-nghe-tuyet-chieu-tam-trang-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét