Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những cách trị tàn nhang bằng chuối

Chỉ cần bỏ ra một ít tiền bạn đã có thể trị tàn nhang. Trị tàn nhang bằng chuối nhanh nhất bằng cách nào?. Bỏ túi ba cách dưới đây, bạn có thể tự tín trị tàn hương trên da.

Tàn nhang khác với nám ở chỗ, chúng thường xuất hiện do bẩm sinh, do gen hoặc do lão hóa da. Trong khi nám còn có nguyên nhân khác là do đổi thay nội tiết tố trong thân. Tàn nhang khó trị hơn nám vì thường có chân sâu hơn, nhưng lại rất dễ để loại bỏ 100%, so với nám chỉ đạt được mức tối đa là 90%.



Tại sao có thể trị tàn hương bằng chuối?

Dùng cách trị tàn nhang từ thiên nhiên được xem là một phương pháp trị tàn nhang an toàn và khá hiệu quả, thậm chí tương đương với việc dùng mỹ phẩm. Chuối là loại quả chứa nhiều vitamin, khoáng vật và những có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên. Các chất khoáng này có tác dụng đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da, dưỡng da khỏe mạnh. Bằng việc kết hợp chuối với các vật liệu đặc biệt có công dụng trị tàn nhang khác, các đốm tàn hương sẽ được làm mờ tự nhiên.



• Trị tàn hương bằng chuối và chanh: Trong chanh tươi có chất tẩy trắng tự nhiên, dễ dàng làm mờ đốm tàn hương. Mặt khác, vitamin C có khả năng ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melamin tạo nên tàn hương, dưỡng da sáng hồng. Chuối sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, dẫn xuất dưỡng chất từ chanh thẩm thấu sâu vào làn da, trị tàn hương hiệu quả. Chỉ cần nghiền nhuyễn nửa quả chuối, trộn với nước cốt ¼ quả chanh, bạn có hỗn hợp chuối chanh mặt nạ trị tàn nhang tự nhiên, hiệu quả.



• Trị tàn nhang nhanh bằng chuối và nghệ tươi: Với cách này, bạn cần đặc biệt tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ, để kích thích các lỗ chân lông giãn nở, tạo đà tiện lợi cho da hấp thụ dinh dưỡng. dùng nước cốt nghệ tươi, trộn với chuối nghiền nhuyễn đắp lên mặt. Sau đó, massage lên vùng da cần trị nám bằng chuối trong 5 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm.



Với các phương pháp trị nám tự nhiên này, bạn cần mất nhiều thời gian để đạt được hiệu quả như ý. Tuy nhiên, bạn lại hoàn toàn yên tâm vì da được trị nám thiên nhiên, không có nguy cơ bị tích tụ độc tố do mỹ phẩm gây lên.

Đặc biệt, nếu da bạn bị tàn nhang bẩm sinh, với gốc melamin già cỗi, khó loại bỏ bằng các phương pháp bình thường, đừng nản chí! Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với hiệu quả trị tàn hương hiệu quả 100% của công nghệ Trị nám, xóa tàn nhang bằng laser Laser Revlite Hoa Kỳ.



Với ứng dụng năng lượng quang âm, Laser Revlite dễ dàng phá vỡ và triệt tiêu các đốm nâu nhỏ nằm sâu dưới da một cách chính xác, song song trẻ hóa bề mặt da, dưỡng da sáng hồng. Hiện tại, 100% ca điều trị Laser Revlite tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện bởi các chuyên gia chuyên khoa da liễu.

Nguồn bài viết: http://trinamtannhang.org/3-cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat-bang-chuoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét