Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Trẻ hóa làn da bạn cần ghi nhớ

Những điều “biết rồi khổ lắm, nói mãi” nhưng bạn vẫn quên. Trẻ hóa da thành công không dành cho nhưng người hay quên và lười nhác, cùng điểm lại những nguyên tắc đinh nhé!

1. Uống nhiều nước

72% cơ thể của bạn là nước. Cấu tạo da của bạn đa số là nước. Một làn da thiếu nước chưa bao giờ là làn da đẹp. Trong khi đó, da bạn chỉ thật sự săn chắc, khỏe mạnh, được trẻ hóa da khi được cung cấp đủ nước.



Ngoài lưu ý uống hơn 2 lít nước mỗi ngày, bạn nên ghi nhớ cách uống nước để trẻ hóa da như sau để không nhàm:
- Uống vào 1 cốc nước buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ
- Uống nước trước và sau các bữa ăn
- Kết hợp uống nước hoa quả và trà.


2. Massage trẻ hóa da bằng tinh dầu

Tất nhiên rồi, massge là chiêu không thể thiếu nếu bạn muốn làm trẻ hóa da. Massage khi rửa mặt, massage khi đắp mặt nạ, massage khi dùng kem dưỡng trẻ hóa da, đây là tre hoa da mat mà lúc nào bạn cũng cần nhớ… 
Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy ngạc nhiên về hiệu quả trẻ hóa da của phương pháp massage bằng tinh dầu. Các loại tinh dầu chứa lượng lớn tinh chất chiết xuất thực vật, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, làm căng da mặt, trẻ hóa da.




Đặc biệt, massage bằng tinh dầu giúp ý thức thoải mái, chữa chứng mất ngủ, mệt mỏi, là một liệu pháp tình thần hỗ trọ trẻ hóa làn da tốt nhất.

3. Tập thể dục tăng cường sức khỏe trẻ hóa da

Để có vẻ đẹp toàn diện, một làn da được trẻ hóa hoàn hảo, bạn đừng bao giờ quên các bài tập thể dục mỗi ngày. Tập thể dục giúp tăng nhanh quá trình thải độc cơ thể, tăng tuần hoàn máu, làm săn chắc làn da, trẻ hóa da hiệu quả.

Đặc biệt, tập thể dục giúp trẻ hóa các lớp cơ, tiêu hủy mỡ thừa, ngăn chặn tình trạng cơ chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn là một kết quả trẻ hóa làn da mà bất cứ ai cũng mong muốn.

4. Trẻ hóa da công nghệ cao – mọi chị em đều ước ao

Đa số mọi phụ nữ trên thế giới đều ước ao một liệu trình tre hoa da bang cong nghe cao bởi tính an toàn, hiệu quả đột phá của nó.

Công nghệ trẻ hóa da, căng da, nâng cơ Ultherapy có thể giúp bạn trẻ ra 5-10 tuổi chỉ với một buổi điều trị duy nhất và không phẫu thuật. Đây là công nghệ trẻ hóa da đã được FDA chứng nhận là tương đương với phương pháp giải phẫu.



Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể dùng công nghệ trẻ hóa da Ultherapy tại Saigon Smile Spa – Đại diện Việt Nam được nhận cup Đơn vị Uy tín của Hãng Ultherapy Hoa Kỳ.

Xem thêm: http://trehoada.org/nhung-nguyen-tac-tre-hoa-da-nghe-mon-tai-van-quen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét