Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bạn chọn phương pháp tắm trắng nào?

Để có làn da trắng sáng rực rỡ, nên chọn phương pháp tam trang da hay dùng viên uống trắng da? dùng kem làm trắng? Đây là điều mà rất nhiều chị em băn khoăn và hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

1. Tắm trắng



trước hết đó là vật liệu tắm trắng. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nguyên liệu tắm trắng được quảng cáo là có tác dụng hiệu quả. Tuy nhiên có hiệu quả thực sự không thì khó có thể biết được. nên tốt nhất là bạn nên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, cám ngọc trai, dâu tây, nghệ… để làm trắng da. Thêm vào đó, các phương pháp tắm trắng da toàn thân tại các thẩm mỹ viện ngoài việc dùng nguyên liệu trên còn dùng công nghệ để tăng thêm hiệu quả làm trắng da. Vẫn có những trường hợp sau khi tắm trắng da bị kích ứng, mẩn đỏ…tuy nhiên tắm trắng đang là trào lưu thịnh hành tại các Spa làm đẹp. Bạn cũng có thể tắm trắng tại nhà với việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Nhưng nhớ chú ý lựa chọn các sản phẩm bảo đảm chất lượng và hiệu quả nhé.

2. Uống thuốc trắng da



Một số hãng dược phẩm đã đưa ra các sản phẩm giúp làm trắng da từ bên trong. Đa phần các loại thuốc làm trắng da đều dạng viên nên dễ dàng dùng và tiện lợi khi đi lại. Về mức giá thì cũng không quá đắt, tuy nhiên hiệu quả làm trắng da thì lâu hơn rất nhiều so với tắm trắng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tắm trắng thì bạn cũng có thể tuyển lựa các viên uống trắng da. Tuy nhiên hãy nhớ mua các loại thuốc có uy tín và tìm hiểu kỹ thành phần làm trắng da nhé!

3. Kem làm trắng da


 


Cũng có chung mục đích làm làm trắng da, tuy nhiên, kem làm trắng da cũng phải mất một thời gian khá dài mới mang lại hiệu quả làm trắng da. Đây đa phần đều là các loại kem không chứa các chất tẩy trắng và nhẹ dịu với làn da nên hiệu quả làm trắng sẽ chưa thể nhìn thấy ngay được. Thêm vào đó, nếu dùng các loại kem làm trắng da thì việc săn sóc da một cách khoa học cũng cần phải được chú ý để đem lại hiệu quả làm trắng một cách tốt nhất.



bây giờ, nhiều chị em đã tin cậy dùng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Phương pháp này sử dụng nguyên liệu làm trắng da thên nhiên, kết hợp với công nghệ làm trắng da tiên tiến hiện giờ, đó là công nghệ Nano. Nguyên lý làm trắng của phương pháp này đó là các hạt nano siêu nhỏ sẽ đem theo Vitamin C để thẩm thấu vào sâu trong da, giúp làm trắng da từ bên trong. Sau đó dùng các tinh chất làm trắng da như cám gạo, mặt nạ tổ yến, kết hợp với máy ủ trắng để tăng hiệu quả tắm trắng da. Chỉ sau một liệu trình sử dụng tắm trắng với phương pháp này, bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da trắng sáng, mịn màng của mình đó. Thêm nữa tại Saigon Smile Spa còn nhiều phương pháp tắm trắng khác như tiem trang da công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng thảo dược, tắm trắng cám gạo ngọc trai, ... Hãy đến với Spa để được các chuyên gia thăm khám, giải đáp và giúp bạn lựa chọn phương pháp tắm trắng thích hợp nhất.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/ban-chon-gi-tam-trang-hay-su-dung-vien-uong-trang-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét