Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Bạn có sai lầm khi điều trị nám da

 

Điều trị nám da có nhiều phương pháp từ dùng nguyên liệu tự nhiên, kem trị nám, uống thuốc, sử dụng phương pháp công nghệ cao. Tưởng chừng rất đơn giản nhưng vẫn có bạn mắc lỗi trong cách trị tàn nhang, bạn có như vậy không?
 

Tự mua thuốc uống trị nám da tại hiệu thuốc

Tự mua thuốc uống trị nám da

Trên thị trường có nhiều loại thuốc trị nám da, điều tiết nội tiết tố nữ, và bạn nghĩ rằng mình bị nám da là do sự thay đổi nội tiết tố nữ. Mặc dù loại thuốc này có mang tới tác dụng điều tiết nội tiết tố và giảm nám, tuy nhiên bạn hoàn toàn không biết chắc nám da của mình nguyên nhân là do đâu, và mức độ nám như thế nào.
Việc điều trị nám da trong những trường hợp này bạn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu tại bệnh viện hoặc các Spa hàng đầu.

Không nên trị nám da mùa hè?

Bạn nghĩ không nên trị nám da mùa hè
Bạn nghĩ rằng mùa hè nắng nóng khiến da bạn dễ bị nám, cháy nắng, nếu bạn trị nám da thì da bạn sẽ bị mỏng hơn và dễ bị nám trở lại vì vậy bạn sẽ trị nám da vào mùa đông.
Điều này hoàn toàn sai lầm. Trị nám da phù hợp với tất cả các mùa, và bạn luôn cần có kem chống nắng, áo bảo hộ để chống nắng vào bất cứ mùa nào để bảo vệ làn da không chỉ là chống nám da tàn nhang mà còn bảo vệ sức khỏe làn da.
Hơn nữa các phương pháp trị nám hiện đại luôn kèm theo các dưỡng chất hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ làn da, tránh tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.
Vì vậy bạn có thể trị nám da ngay bây giờ khi bạn có đủ điều kiện.

Mua kem trị nám vì thấy quảng cáo công dụng rất tốt

mắc lỗi trong điều trị nám tự ý mua kem tị nám

Kem trị nám da cũng như các phương pháp trị nám da tự nhiên chỉ tác động lên bề mặt da, thông thường không thể trị được các trường hợp nám chân sâu, nám mảng rộng, nám lâu năm.
Hơn nữa kem trị nám da được chỉ định cho từng trường hợp nhất định, từng loại da khác nhau. Đặc biệt nếu bạn mua sản phẩm không rõ nguồn gốc đôi khi còn tiền mất tật mang.
Hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi mua kem cách trị tàn nhang trên mặt để có lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất.

Nám da là do nội tiết tố sẽ không thể hết được?

Không thể điều trị hết được nám da

Nhiều chị em cũng mắc lỗi trong điều trị nám da với suy nghĩ không thể hết nám được vì nó là do nội tiết tố. Chúng ta biết rằng nguyên nhân gây nên nám da có nhiều nguyên nhân, trong đó sự thay đổi nội tiết tố nữ. Nguyên nhân này khiến nhiều bà mẹ sau sinh hoặc phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh có thể bị nám da.

Nhưng không phải ổn định nội tiết tố thì bạn sẽ xóa bỏ được nám da, tàn nhang. Bạn cần phải có phương pháp trị nám phù hợp kết hợp với việc điều tiết nội tiết tố.

Bạn có biết công nghệ trị nám da tốt nhất hiện nay?

trị nám da công nghệ cao

Hiện nay công nghệ trị nám hiện đại với công nghệ Laser Revlite đã có mặt tại Việt Nam. Công nghệ Laser Revlite hiệu quả cách trị tàn nhang tận gốc, có thể trị nám chân sâu, nám lâu năm, nám mảng rộng. Laser Revlite là công nghệ laser mới nhất hiện nay không chỉ giúp trị nám da hiệu quả mà còn giúp trẻ hóa làn da, làm đều màu da, sáng da, nhờ vậy bạn có thể trẻ hơn tới hàng chục tuổi. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này quý khách hàng có thể liên hệ với Saigon Smile Spa theo số Hotline  04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất.

Xem thêm: http://trinamtannhang.org/mac-loi-trong-dieu-tri-nam-ban-co-bi-nhu-vay-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét