Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Tinh bột nghệ và cách tắm trắng da

Là nguyên liệu dễ tìm kiếm tại nhà, chỉ cần biết cách sử dụng tinh bột nghệ tắm trắng là bạn đã có làn da trắng sáng hiệu quả cơ mà cực an toàn.

1.Tác dụng của tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ từ lâu đã được sử dụng để trị chứng viêm dạ dày. Tuy nhiên, nhiều chị em cũng đã tìm ra cách sử dụng loại bột này để làm trắng da và loại bỏ vết thâm cực kỳ hiệu quả. Các tinh chất có trong bột nghệ là duyên do chính giúp làm trắng da. Thêm vào đó, chất Curcumin có trong bột nghệ là chất có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa da và giúp da tươi trẻ. Nghệ có tính sát khuẩn và liền sẹo, đồng thời lại hết sức an toàn đối với mọi loại da do vậy bạn không nên bỏ qua loại củ này để tắm trắng hiệu quả. Nhờ những tác dụng tuyệt vời trên tinh bột nghệ tắm trắng da sẽ mang tới cho bạn làn da trắng hồng, xóa các vết thâm mụn, giảm bớt nám và mịn màng hơn.



2.Cách tắm trắng bằng tinh bột nghệ

- Tinh bột nghệ + dầu dừa:

Đều là các nguyên liệu tắm trắng da toàn thân hiệu quả, tinh bột nghệ tắm trắng da phối hợp với dầu dừa là sự phối hợp hoàn hảo để bạn có được một loại kem tắm trắng da. Dầu dừa sẽ giúplàm da mềm mịn và trắng sáng, kết hợp với tinh bột nghệ nên hiệu quả làm trắng da sẽ được tăng lên. Cách tạo hỗn hợp này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần 2 thìa tinh bột nghệ phối hợp với 4 thìa dầu dừa, trộn đều 2 vật liệu này cho đến khi sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên toàn thân và cả trên mặt, tránh phần mắt. Bạn nên để hỗn hợp tắm trắng trên cơ thể trong khoảng 10 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Nhớ tắm kỹ để loại bỏ hết màu vàng của nghệ, nếu không sẽ bị dính ra quần áo. Đây là cách tắm trắng toàn thân mà bạn không nên bỏ qua để không chỉ da mặt mà tất cả làn da trên cơ thể cũng trắng sáng chỉ sau một thời gian thôi đấy.



- Tinh bột nghệ + sữa tươi
Sữa tươi có tác dụng làm trắng da hiệu quả do có chứa Vitamin C và các Acid amin. Khi kết hợp với bột nghệ sẽ giúp làm trắng da mặt một cách tự nhiên. Đây cũng là hỗn hợp mà bạn không thể bỏ qua để có thể làm trắng da một cách nhanh nhất. Chỉ cần 2 thìa bột nghệ phối hợp với 5 thìa sữa tươi, trộn đều 2 nguyên liệu này và thoa đều lên tất cả thân thể. Sau 10 phút, bạn hãy tắm lại với nước. bền chí dùng 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết.



Thêm một cách tắm trắng cũng sử dụng tinh bột nghệ, đó là siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp tại Saigon Smile Spa. Đây là cách tắm trắng sử dụng tinh chất nghệ đen, kết hợp với mật ong, lô hội và các thảo dược thiên nhiên. Thêm vào đó, phương pháp tắm trắng này còn sử dụng máy ủ trắng để tăng độ thẩm thấu của các chất làm trắng da gấp nhiều lần, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.


Nguồn: http://tamtrangantoan.com.vn/cach-tam-trang-bang-tinh-bot-nghe-cuc-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét