Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Căng da vùng cổ cần biết

Vùng da cổ thường ít được chăm nom hơn da mặt, dẫn đến nhiều người khi cảm nhận nhìn ra thì hình như quá muộn. Đừng vội buồn, có rất nhiều cách căng da vùng cổ dành cho bạn.

1. Thay đổi nếp chăm chút da để căng da vùng cổ

Thông thường, nữ giới hay chú trọng coi ngó da trẻ hóa da vùng mặt, cùng lắm hai má dưới mà bỏ quên vùng da cổ. Thậm chí ngay cả khi trang điểm cũng thường bỏ quên vùng da này. Để căng da vùng cổ hiệu quả nhất, bạn cần điều chỉnh một số lề thói coi sóc da như sau:
- Thoa kem chống nắng cho vùng da cổ, che chắn khi ra ngoài, hạn chế da cổ lão hóa do xúc tiếp với ánh nắng.
- trang điểm vùng da cổ nhưng không được quên tẩy trang cho vùng da này.
- Khi massage phương pháp làm căng da mặt, kết hợp massage căng da vùng cổ. Việc này cũng tương tự khi tẩy da chết.




Chỉ mất thêm 1-2 phút trong mỗi thao tác chăm chút da nhưng bạn có thể căng da vùng cổ hiệu quả, thuận tiện, nhất là khi bạn đã có một chế độ trông nom da mặt khoa học.

2. Tập thể dục sáng dạ để căng da vùng cổ

Bất cứ vùng da nào nếu không được vận động thẳng tính đều trở lên kém đàn hồi và nhanh bị lão hóa. Vậy vì sao bạn không tập thể dục cho vùng da cổ để căng da vùng cổ hiệu quả hơn. Hãy phối hợp vận động cơ cổ bằng cách vặn sang trái, phải, lên, xuống ngay trong khi đang làm việc hoặc trong buổi tập thể dục.
Hoặc cẩn thận hơn, thường xuyên massage chuyên sâu vùng cổ để tăng hiệu quả căng da vùng cổ nhé.




3. chọn lựa mỹ phẩm dành riêng cho căng da vùng cổ

Bất cứ vùng da nào cũng cần có một loại mỹ phẩm riêng. Một số người thường hà tằn hà tiện dùng mỹ phẩm trị nhăn da chung với da cổ. Tuy nhiên, không phải mọi dòng mỹ phẩm đều “tiện lợi” thí dụ như kem chống nắng, dưỡng ẩm. Dòng kem chống nhăn, chống chảy xệ, lão hóa, căng da vùng cổ cần được dùng chuyên biệt và theo chỉ định riêng. do vậy, hãy dành riêng cho da vùng cổ một sản phẩm săn sóc riêng nhé.



4. Căng da vùng cổ công nghệ cao hiệu quả nhất

Tuy nhiên, những đổi thay trên đây sẽ chỉ có tác dụng khi da bạn đang chớm lão hóa hoặc tỷ lệ lão hóa còn thấp, hoặc để bổ trợ cho phương pháp căng da vùng cổ chuyên sâu công nghệ cao để có hiệu quả tối ưu.
Đến nay, căng da vùng cổ công nghệ cao căng da mặt không phẫu thuật được đánh giá cao nhất về hiệu quả và an toàn khi không sử dụng đến yếu tố giải phẫu, không có nguy cơ biến chứng nhưng vẫn đạt hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ căng da, xóa nhăn Ultherapy Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương phương pháp giải phẫu căng da.




Việt Nam vinh dự với đại diện là Saigon Smile Spa được tập đoàn Ultherapy Hoa Kỳ chứng thực là “Đơn vị uy tín” nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả.

Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/cang-da-vung-co-phu-nu-nao-cung-can-phai-doc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét