Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Ba cách làm đẹp da hiệu quả mùa thu

Mong muốn có được làn da trắng sáng, rất nhiều chị em đã sử dụng các cách làm trắng da khác nhau. Trong đó không thể không kể đến các cách làm trắng da dưới đây.

1. Bột đậu xanh

Trong bột đậu xanh có chứa rất nhiều các loại Vitamin và khoáng chất như Vitamin E, A, K…Thêm vào đó là các chất chỗng oxy hóa vô cùng hiệu quả. Vì thế, bạn nên sử dụng đậu xanh để tạo hỗn hợp làm trắng da cực hiệu quả. Chỉ cần chuẩn bị 5 thìa bột đậu xanh đã nghiền nhuyễn, trộn với 100ml sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. đắp hỗn hợp lên da toàn thân, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng làm. lại với nước mát. Đều đặn thực hiện cách dùng. trắng da này 3 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy da trắng sáng hơn.

2.Dâu tằm và mật ong

Để làm trắng da với dâu tằm và mật ong, bạn chỉ cần chuẩn bị 100 g dâu tằm, rửa sạch, sau đó xay nhuyễn. Trộn với 3 muỗng canh mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. bôi hỗn hợp lên da toàn thân, massage theo chiều kim đồng hồ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng dùng. lại với nước mát. Trong dâu tằm có chứa nhiều Vitamin C và tình chất tắm. trắng da, trong khi mật ong giúp làm mềm, mịn da.

3. Sữa tươi và nha đam

Nha đam có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng và sử dụng. mát da. Trong khi sữa tươi giúp da mềm mịn và trắng sáng. Khi chế biến nha đam, bạn nên chú ý bỏ phần lá xanh bên ngoài, chỉ lấy phần thịt bên trong, nếu không gọt vỏ sẽ gây ngứa da. bạn chỉ cần lấy phần thịt của 1 lá nha đam, sau đó xay nhuyễn, cho thêm5 thìa sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. bôi hỗn hợp lên da toàn thân, để khoảng 10 phút, sau đó làm. lại với nước mát. Đều đặnt hực hiện, bạn sẽ thấy làn da có sự thảy đổi đáng kể.

Mặc dù các cách sử dụng. làm trắng da toàn thân trên có tác dụng an toàn, hiệu quả, tuy nhiên bạn phải mất thời gian kiên trì thực hiện khá lâu. Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng, bạn hãy đến ngay Saigon Smile Spa và thực hiện phương pháp tiêm trắng da, bóng trẻ hóa da Celebre Thụy Sĩ.  Đọc để hiểu thêm tiêm trắng da hoặc ỏ đây thuốc tiêm trắng
 

Tiêm trắng truyền trắng bóng trẻ hóa da Celebre Thụy Sĩ là phương pháp tiêm hăọc truyền nhau thai cừu vào trong cơ thể, giúp khôi phục tế bào da cũ và tăng cường tế bào da mới, giúp làm giảm hiện tượng da chùng nhão, làm trắng da từ sâu bên trong, làm se khít lỗ chân lông và giúp da mềm miịn, tự nhiên. Sau 1 liệu trình, bạn sẽ thấy hiệu quả làm trắng da và trẻ hóa da nhanh chóng

Xem chi tiết: http://tiemtrang.info/cach-lam-trang-da-toan-than-hieu-qua-nhat-mua-thu-2015/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét