Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Làm trắng da an toàn với cà chua

Nhiều chị em nghe nói đến tẩy trắng da thì sẽ nghĩ ngay đến việc làm hóa chất lột tẩy , gây ra những tác dụng phụ về sau. Tuy nhiên, cũng có những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng tẩy trắng hiệu quả mà lại vô cùng an toàn, như cà chua chẳng hạn.

1. Tác dụng tẩy trắng da của cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều Vitamin C. Thêm vào đó còn chứa Vitamin E, A và các khoáng chất khác. Lượng Vitamin C có trong cà chua gấp 5 lần so với trong cà rốt nên loại quả này có tác dung tẩy trắng da vô cùng hiệu quả mà lại rất an toàn. Thêm vào đó, chất chống oxya hóa có trong cà chua giúp sử dụng. giảm phương pháp chống nhăn da mặt, giúp da căng mịn và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, cho làn da mềm mịn, tự nhiên. Với những chị em e ngại sử dụng. trắng da bằng mỹ phẩm hay sử dụng các loại kem được bán trôi nổi trên thị trường thì cà chua là một trong những loại quả phù hợp với bạn. Đặc biệt với những cô nàng có làn da hơi ngăm đen thì cà chua được đánh giá là mang lại làn da trắng sáng hơn, mịn màng hơn rất nhiều.

 

Tẩy trắng da với cà chua vì sao có thể mang tới hiệu quả


2. Các cách ứng dụng. trắng da với cà chua

- làm trắng da: Chỉ cần chuẩn bị 1 quả cà chua, rửa sạch, ép lấy nước, trộn với 3 thìa sữa tươi, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. bôi hỗn hợp lên da, sau đó để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước mát. Đây là cách tẩy trắng da với cà chua thông dụng nhất và đơn giản giản nhất mà bạn không nên bỏ qua. Sữa tươi có chứa nhiều acid amin, có tác dụng tắm trắng. trắng da, Ngoài ra còn giúp sử dụng. da mềm mịn tự nhiên. 2 nguyên liệu này phối hợp với nhau sẽ tăng thêm hiệu quả tẩy trắng da lên gấp nhiều lần đấy. Bạn cũng có thể kết hợp nước ép cà chua với mật ong, cách tắm. cũng tương tự như trên. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng tự nhiên.

- Giúp da hồng hào rạng rỡ: một làn da nếu trắng bệch sẽ thiếu đi sức sống và không tự nhiên. Cà chua sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng tươi sáng, chỉ với 15 phút mỗi ngày. Hãy rửa sạch quả cà chua, xắt thành lát mỏng, sau đó đắp lên mặt, nằm thư giãn trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại với nước mát. Các tinh chất làm trắng da và giúp da trắng hồng có trong cà chua sẽ thẩm thấu vào da và đạt hiệu quả cao nhất.

 

 

Da trắng hồng tươi sáng với cà chua


- Trẻ hóa da toàn thân : Làn da toàn thân của bạn sẽ trắng sáng, mềm mịn chỉ với 150 ml sữa tươi trộn với 2 quả cà chua xay nhuyễn, sau đó Thoa đều lên da toàn thân. Để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước mát. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ thấy da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên.

Thêm một cách tắm trắng. trắng da cho những cô nàng da ngăm, đó là làm phương pháp tiêm, truyền trắng bóng trẻ hóa da MF3 Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa. Tìm hiểu thêm về phương pháp tiêm trắng da ở đây truyền trắng da . Với phương pháp tiêm trắng da này, da bạn sẽ trắng sáng, mềm mịn tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình thực hiện. Tế bào noãn thực vật trang da voi te bao goc sẽ được tiêm vào trong cơ thể, giúp hồi phục các tế bào già yếu và tăng cường tế bào da mới. Thêm vào đó còn giúp tăng sinh collagen, khắc phục làn da chùng nhão trở nên căng min và trắng sáng. Tiêm, truyền trắng bóng trẻ hóa da MF3 Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Nếu bạn lo lắng công nghệ tiêm trắng có an toàn không, bạn hãy tham khảo bài viết này Tiêm trắng da có an toàn không

Tham khảo thêm ở đây: http://tiemtrang.info/tuyet-chieu-tay-trang-da-voi-ca-chua-cho-nang-da-ngam/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét