Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Làm trắng da chân với 4 cách đơn giản

Da chân thường khó tắm trắng. trắng do có lớp biểu bì dày và thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tắm. trắng da chân thì không phải là không có cách đâu nhé.

1. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp làm trắng da chân hiệu quả
Tẩy tế bào chết giúp làm trắng da chân hiệu quả

Tế bào chết trên da chân nhiều hơn so với da tay. Để làm trắng da vùng này, bạn nên tẩy tế bào chết trước tiên. Chỉ cần sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết phù hợp với làn da của bạn hoặc tự chế các loại kem tẩy tế bào chết, sau đó Thoa lên vùng da chân, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào trong da, giúp lấy đi các tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp da sạch sẽ. Hỗn hợp tẩy tế bào chết trên da có thể sử dụng muối biển trộn với kem dưỡng da và vài giọt dầu oliu, hoặc có thể sử dụng dầu dùng. và đường trắng.

2. tắm trắng. trắng da chân với sữa tươi

Chỉ cần chuẩn bị 100ml sữa tươi không đường với 4 viên Vitamin E đã được khứa vỏ, lấy phần dung dịch bên trong. Sau đó trộn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên vùng da chân, để khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước mát. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần là cách dưỡng trắng da hiệu quả, bên cạnh đó bạn cần chống nắng, bạn sẽ thấy da chân trắng sáng nhanh chóng. Tham khảo dich vu tam trang an toàn hiệu quả, công nghệ tiêm trắng an toàn từ Thụy Sĩ

3. Củ nghệ

Làm trắng da chân bằng nghệ và mật ong

Nghệ có tác dụng chống oxy hóa và làm mờ vết thâm, tắm trắng. trắng da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp nghệ với các nguyên liệu khác nhau ví dụ như mật ong, dầu oliu. Với mật ong, để tạo hỗn hợp làm trắng da với nghệ + mật ong, bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột nghệ với 4 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da chân, để khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước mát. Ngoài ra bạn cũng cso thể sử dụng. nghệ mật ong để làm trắng da các vùng khác như làm trắng da cổ, làm trắng da vùng lưng, toàn thân cũng rất tốt.

4. Nha đam

Bạn chỉ cần trộn phần thịt bên trong của 1 lá nha đam, sau đó xay nhuyễn, trộn 2 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. đắp hỗn hợp lên da chân, để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước mát. Bạn Cho nên, vận dụng cách tắm trắng. trắng da chân bằng nha đam hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Cà rốt

Làm trắng da chân bằng cà rốt

Cà rốt có chứa Vitamin A Vì vậy, cực tốt cho làn da, giúp da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên. Thêm vào đó, trong cà rốt còn chứa chất chống oxy hóa Vì vậy, giúp làm giảm quá trình lão hóa da. Bạn chỉ cần trộn nước ép cà rốt xay nhuyễn với 3 thìa sữa chua, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. bôi hỗn hợp lên da chân, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau đó rửa lại với nước mát. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy da trắng sáng hơn

Chúc bạn thành công với cách làm trắng da trên!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét