Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Hạt mít giúp da tươi trẻ

Hạt mít tưởng chừng như bỏ đi lại có thể giúp bạn ứng dụng đẹp hiệu quả? Có khó tin không nhỉ. Hãy cùng xem bài viết sau đây để thấy công dụng làm đẹp da, giảm mat na chong nhan bằng hạt mít nhé!

Hạt mít mang tới công dụng gì?

Hạt mít có chứa 70% tinh bột, 5.2% protein, 0.62% lipid, 1.4% các khoáng chất và vitamin như canxi, magie, sắt, vitamin A, C. Protein và lipid của hạt mít nhiều hơn hẳn sắn, khoai.

Với các dưỡng chất của mình, hạt mít mang tới nhiều công dụng cho sức khỏe đã được các thầy thuốc đông y chứng nhận. Hạt mít chứa nhiều vitamin A giúp mắt sáng khỏe, ngăn chặn bệnh về mắt. Còn giúp làm đẹp đóc, khỏe tóc, ngăn ngừa gãy rụng. Hạt mít giúp nạp thêm sắt, săn chắc cơ bắp, giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, chống ung thư máu, tăng cường miễn dịch,... và nhiều công dụng khác.

Trong làm đẹp hạt mít có công dụng làm đẹp da, giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng tươi sáng. Các dưỡng chất trong hạt mít tăng cường sự tái sinh tế bào da mới, giúp nuôi dưỡng làn da, đồng thời chữa các bệnh về da và duy trì độ ẩm cho làn da kì diệu. Nhờ vậy bạn có thể trẻ hóa da, ứng dụng. đẹp da, chống nhăn da mặt
bằng hạt mít, nếu làm đúng cách.

Cách làm đẹp da, giảm chống nhăn da mặt bằng hạt mít.

Chuẩn bị: 20g hạt mít khô, sữa tươi không đường

Hạt mít có khả năng giúp giảm nếp nhăn làm đẹp da
Hạt mít có khả năng giúp giảm mat na chong nhan làm đẹp da

cách làm:
- Hạt mít khô, đem xay nát thành bột mịt.
- Trộn 2 thìa hạt mít với 2 thìa sữa tươi không đường thật đều để có hỗn hợp sền sệt. Ủ trong tủ lạnh ngăn mát khoảng 20 phút.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 20 phút, nằm thư giãn cho dưỡng chất thấm vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch.
- Tuần bạn có thể ứng dụng. 2-3 lần sẽ giúp các cách chống nhăn da mặt thuyên giảm đi.
 

Với các cách làm tự nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian và cần sự kiên trì. Bạn có thể tham khảo các phương pháp trẻ hóa da, căng da công nghệ cao hiện nay. Chỉ 1 lần trị liệu trẻ hóa da bạn có thể trẻ hơn 5-7 tuổi, và duy trì kết quả lên tới 2 năm mà hoàn toàn không cần phẫu thuật. Đó là công nghệ Ultherapy Hoa Kỳ, công nghệ nâng cơ mặt chảy xệ
hàng đầu thế giới. Hiện nay tại Việt Nam, Saigon Smile Spa đã ứng dụng và trị liệu trẻ hóa da thành công cho hàng nghìn khách hàng. Liên hệ với tư vấn viên qua chat box, hoặc Hotline để được tư vấn kỹ nhất về công nghệ này. Chúc các bạn luôn có làn da tươi sáng, trẻ trung nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét