Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tươi trẻ làn da trở lại chỉ sau 1 đêm

Công việc áp lực, căng thẳng khiến bạn không có nhiều thời gian chăm sóc, khuôn mặt dễ bị sạm, mệt mỏi và dễ bị nếp nhăn dùng thế nào để có thể khôi phục lại khuôn mặt tươi sáng chỉ sau 1 đêm? Hãy xem những loại mặt nạ giúp căng trẻ da mặt, sáng da tươi hồng dưới đây xem nhé!

Mặt nạ chuối và mật ong

Mặt nạ căng trẻ da mặt chỉ sau một đêm với chuối và mật ong
Mặt nạ căng trẻ da mặt chỉ sau một đêm với chuối và mật ong

Chuối kết hợp với mật ong giúp da bạn tươi sáng, căng trẻ trở lại là nhờ trong chuối có chứa nhiều vitamin C, các khoáng chất, khả năng giữ ẩm và kiểm soát dầu tự nhiên trên da; Mật ong giúp dùng sáng da,mềm mịn, làm đẹp da. Mặt nạ chuối sẽ là lam tre hoa da mat hiệu quả cho những cô nàng lấy lại sự tươi trẻ cho ngày ứng dụng việc mới.

Để ứng dụng mặt nạ chuối mật ong bạn cần 1 quả chuối tiêu chín, 2 thìa mật ong. Dầm nhuyễn chuối, mật ong, thêm vài giọt chanh. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp chuối mật ong lên mặt trong khoảng 20 phút, rửa sạch lại với nước ấm. Cuối cùng thấm khô nhẹ nhàng và đắp kem dưỡng da và đi ngủ. Sáng hôm sau bạn sẽ nhận thấy khuôn mặt sáng hơn, tươi tỉnh bừng sức sống mà mọi ngày đã bị căng thẳng, mệt mỏi che mất.

Mặt nạ nha đam mật ong

mặt nạ căng trẻ bằng nha đam mật ong
Mặt nạ giúp căng trẻ da mặt, da sáng tươi tắn chỉ sau 1 đêm với nha đam mật ong

Nha đam giúp làm đẹp da tức thời cực tốt. An toàn cho cả các vùng da nhạy cảm, bạn có thể đắp cả lên vùng mắt mà không sợ kích ứng da. Để làm mặt nạ nha đam, mật ong.
Chuẩn bị:
50g nha đam, 10g mật ong.
Cách dùng:
- Nha đam lọc bỏ vỏ chỉ lấy phần thạch bên trong.
- ngâm qua nha đam trong nước muối loãng để hết nhớt và làm sạch.
- Vớt nha đam để ráo nước. Cho nha đam, mật ong vào nồi, thêm 500ml nước đun lửa to, sau 10 phút thì đun lửa nhỏ cho tới khi hỗn hợp đặc dần lại.
- Cho cao nha đam, mật ong ra lọ để cho nguội. Sau khi nguội hẳn bạn để vào ngăn mát tủ lạnh và dùng dần.
- Hàng tối trước khi ngủ, bạn rửa sạch mặt, rồi thoa cao nha đam mật ong trên mặt, đồng thời massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút, rửa lại với nước ấm.
Với mặt nạ nạ nha đam mật ong này bạn sẽ cảm nhận thấy da mướt, tươi trẻ, sáng hơn ngay sau khi làm xong.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

căng trẻ da mặt bằng khoai tây và sữa
Khoai tây sữa tươi rất tốt để sử dụng mờ vết thâm, sáng khuôn mặt

Khoai tây được xem là một bí quyết để làm mờ quầng thâm mắt nhanh chóng. Để dùng mờ bạn chỉ cần thái lát 2 miếng khoai đây đắp lên mắt để làm cách làm căng da mặt mắt, nếp nhăn ở mắt Để đắp mặt nạ bạn cần 1 củ khoai tây, 2 thìa sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong.
Cách làm:
- Khoai tây gọt bỏ vỏ, rửa sạch, cho vào nồi luộc chín.
- Cho khoai tây ra bát dầm nhuyễn, thêm mật ong, sữa tươi tiếp tục dầm nhuyễn thật đều.
- Rửa sạch mặt, và đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Rửa lại mặt với nước ấm, làm khăn thấm nhẹ nhàng cho khô và thoa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng da.

Những loại mặt nạ cấp tốc này sẽ giúp bạn nhanh chóng sử dụng bừng sáng khuôn mặt, loại bỏ quầng thâm mắt nhanh chóng. Trong trường hợp mắt, miệng bị nếp nhăn, da trùng nhão lão hóa thì bạn cần các biện pháp làm đẹp công nghệ cao để có hiệu quả nhanh chóng hơn. Công nghệ sử dụng đẹp căng da mặt không phẫu thuật Ultherapy Hoa Kỳ chỉ 1 lần trị liệu trẻ hóa da duy nhất có thể giúp bạn trẻ lại hàng chục tuổi thật đơn giản. Tìm hiểu thêm về công nghệ này liên hệ với tư vấn viên qua Hotline 04. 85.89.83.87 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét